Yokohama ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh

Đại diện phía CLB HA Gia Lai cho biết, lẽ ra phía Mito Hollyhoch đã sang Việt Nam, bàn chuyện gia hạn hợp đồng với Công Phượng với HA Gia Lai. Tuy nhiên, do ông chủ của đội bóng phố núi là bầu Đức đang bận việc, nên việc thương thảo chưa thể diễn ra chính thức.

yokohama ngo y muon gia han hop dong voi tuan anh

Tuấn Anh có khả năng ở lại lâu hơn với Yokohama FC?

Dù vậy, chuyện đội bóng Nhật Bản muốn gắn bó lâu dài hơn với cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay là chuyện có thật.

Không chỉ có Công Phượng, phía HA Gia Lai cho biết tiền vệ Tuấn Anh cũng nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB chủ quản hiện tại của cầu thủ này là Yokohama FC. Dự kiến, đại diện phía đội bóng Nhật Bản sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 5, nhằm bàn đến chuyện mong muốn Tuấn Anh ở lại lâu hơn với Yokohama FC.

Thời gian qua, có khá nhiều thông tin lo ngại việc ngồi dự bị quá thường xuyên tại Nhật Bản sẽ khiến Tuấn Anh và Công Phượng sa sút phong độ, mất cảm giác bóng và cảm giác thi đấu.

Tuy nhiên, phía CLB HA Gia Lai cho rằng chuyện các cầu thủ nọ được ra sân chỉ là vấn đề thời gian. Ngoài ra, nếu hợp đồng được gia hạn thành công thì cơ hội để Tuấn Anh cũng như Công Phượng phát triển tại Nhật Bản càng lớn, giống như trường hợp của Xuân Trường ở Hàn Quốc (trong màu áo Incheon United).

Theo Dân trí

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast