Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp lễ Giáng sinh 2016, chiều 23/12, Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh dẫn đầu đến chúc mừng các linh mục tại Tòa Giám mục Giáo phận Vinh, Trường Đại chủng viện Vinh Thanh và Dòng mến Thánh giá Vinh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Giám mục giáo phận, Giám mục phụ tá, các linh mục, giáo sư, các chức sắc, chức việc, chủng sinh của Tòa Giám mục, Trường Đại chủng viện Vinh Thanh, Dòng mến Thánh giá Vinh và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành.

lanh dao tinh chuc mung toa giam muc giao phan vinh

Đoàn tặng hoa chúc mừng Giám mục Giáo phận Vinh Nguyễn Thái Hợp...

lanh dao tinh chuc mung toa giam muc giao phan vinh

... chúc mừng Trường Đại chủng viện Vinh Thanh...

lanh dao tinh chuc mung toa giam muc giao phan vinh

... và Dòng mến Thánh giá Vinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp giữa Giáo phận, Giáo xứ với các cấp chính quyền tỉnh Hà Tĩnh trên các lĩnh vực. Đặc biệt, năm 2016 là năm rất khó khăn do ảnh hưởng của sự cố môi trường, thiên tai lũ lụt nhưng Hà Tĩnh đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Kết quả đó, ngoài sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân, còn có sự đóng góp quan trọng của đông đảo các chức sắc, tín đồ của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

lanh dao tinh chuc mung toa giam muc giao phan vinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Giám mục, Giám mục phụ tá, các linh mục tiếp tục tốt vai trò lãnh đạo giúp các giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp, đặc biệt là giáo dân vùng sâu, vùng xa, vùng tái định cư và chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”.

Tại buổi tiếp, Giám mục Nguyễn Thái Hợp, linh mục Đại chủng viện Vinh Thanh, các sơ Dòng mến Thánh giá Vinh cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành trong tỉnh đã quan tâm đến các ngày lễ của giáo hội; tạo điều kiện, giúp đỡ bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước; tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, làm tốt công tác xã hội từ thiện và trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp.

Chủ đề Chào năm mới 2024

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast