Chủ động tham mưu thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở

(Baohatinh.vn) - Sau gần 2 ngày diễn ra, hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng do Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức đã hoàn thành các nội dung.

Chủ động tham mưu thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở

Dự lễ bế mạc có nguyên Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương Sa Như Hòa, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thị Gái cùng lãnh đạo một số ban, ngành

Phát biểu bế mạc hội nghị, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hổ nhấn mạnh: Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng có vai trò, vị trí hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng.

Chủ động tham mưu thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở

Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hồ đề nghị học viên tiếp thu, vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn công tác ở cơ sở

Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đề nghị, với những kiến thức đã được tiếp thu và với vị trí, nhiệm vụ của mình, các học viên vận dụng hiệu quả, phát huy trách nhiệm, tiếp tục chủ động tham mưu cho cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát thực tiễn ở địa phương, cơ quan, đơn vị mình. Qua đó, góp phần tăng cường sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, đảm bảo tốt dân chủ trong Đảng, giữ vững nguyên tắc, kỷ cương, kỷ luật của Đảng.

Đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cấp ủy và UBKT đảng các cấp về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, góp phần xây dựng tổ chức đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Chủ động tham mưu thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở

Chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được tổ chức từ sáng 10/5.

Bằng hình thức trực tuyến từ tỉnh đến các huyện, thành, thị, đảng ủy trực thuộc, chương trình có sự tham dự của gần 2.000 học viên là những cán bộ, lãnh đạo làm công tác kiểm tra, giám sát tại các cơ quan, đơn vị, đảng bộ, chi bộ trong toàn tỉnh.

Trong gần 2 ngày (10 - 11/5), học viên được truyền đạt những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng của cấp ủy, UBKT các cấp và chi bộ; kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác kiểm tra, giám sát trên một số chuyên đề, lĩnh vực nhạy cảm và đang gặp khó khăn.

Học viên cũng thảo luận, trao đổi, giải đáp các vấn đề vướng mắc trong quá trình thực hiện ở cấp dưới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast