Trao 12 triệu đồng hỗ trợ cháu 5 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, một cá nhân đang công tác tại Sở Nội vụ Hà Tĩnh đã trực tiếp trao hỗ trợ 12 triệu đồng cho cháu Trần Gia Hân (5 tuổi, mồ côi cả cha và mẹ) ở thôn 1, xã Xuân Lĩnh, Nghi Xuân.

Trao 12 triệu đồng hỗ trợ cháu 5 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ ở Hà Tĩnh

Ông Bùi Hồng Lĩnh (đứng giữa) trao số tiền 12 triệu đồng cho cháu Trần Gia Hân trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền xã Xuân Linh.

Qua thông tin đăng tải trên Báo Hà Tĩnh, ông Bùi Hồng Lĩnh đang công tác tại Sở Nội vụ biết đến hoàn cảnh vô cùng khó khăn của cháu Trần Gia Hân.

Từ tình cảm của mình, ông đã kêu gọi các tấm lòng hảo tâm quyên góp số tiền 12 triệu đồng. Vừa qua, ông đã đại diện các tấm lòng nhân ái trực tiếp trao tận tay số tiền trên đến cháu Trần Gia Hân, mong cháu cùng ông bà vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống.

Như Báo Hà Tĩnh đã đưa tin, cháu Trần Gia Hân có mẹ đã mất hơn 4 năm vì ung thư não. Ngày 1/2/2022, cha của cháu cũng qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo.

Được biết, ông bà nội của cháu Gia Hân đã không còn, người thân bên nội không hỗ trợ được nhiều. Ông bà ngoại của cháu đã ngoài 70, lại là hộ cận nghèo nên việc cưu mang cháu gặp nhiều khó khăn.

Tin liên quan:
  • Trao 12 triệu đồng hỗ trợ cháu 5 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ ở Hà Tĩnh
    Ấm áp tình “Mẹ đỡ đầu” ở huyện Vũ Quang

    Chương trình “Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương” của Hội LHPN huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã kết nối giúp đỡ nhiều trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast