Đánh rơi gần 50 triệu đồng, gia chủ may mắn được 3 phụ nữ Hà Tĩnh trả lại

(Baohatinh.vn) - Trong lúc mang tiền đi trả cho thợ làm nhà, hai vợ chồng ở Hà Tĩnh đánh rơi gần 50 triệu đồng. 3 phụ nữ trên đường đi chợ về đã nhặt được số tiền, mang tới giao nộp cho công an tìm người trả lại.

Ông Đinh Sỹ Trường, Phó trưởng Công an xã Đức Hương (Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho hay, chiều ngày 31/7, đơn vị phối hợp với Công an huyện Vũ Quang trao trả số tiền 49,5 triệu đồng cho chị Đoàn Thị Mến (SN 1995, trú thôn Hương Phùng, xã Đức Hương) đánh rơi cách đây 5 ngày.

Đánh rơi gần 50 triệu đồng, gia chủ may mắn được 3 phụ nữ Hà Tĩnh trả lại

Trao trả số tiền 49,5 triệu đồng cho chị Đinh Thị Mến

Theo ông Trường, sau khi Công an xã Đức Hương phát đi thông tin tìm chủ nhân số tiền 49,5 triệu đồng bị rơi trên tuyến đường Ân Phú – Cửa Rào, đoạn qua thôn Hương Thọ (xã Đức Hương), chị Đoàn Thị Mến đã tới xin nhận lại.

Qua điều tra xác minh, Ban Công an xã xác định 49,5 triệu đồng này là của gia đình chị Mến. Vào sáng 27/7, vợ chồng chị Mến mang số tiền trên để đi trả cho thợ làm nhà nhưng không may đánh rơi dọc đường. Công an xã đã bàn giao lại số tiền trên cho chị Mến.

“Hành động của các chị Đặng Thị Hoa, Nguyễn Thị Tám và Nguyễn Thị Hồng (3 người phụ nữ nhặt được tiền) là rất đáng trân trọng. Ban Công an xã sẽ vinh danh tấm lòng của 3 chị vào cuộc họp tới đây” - ông Đinh Sỹ Trường cho biết.

Đánh rơi gần 50 triệu đồng, gia chủ may mắn được 3 phụ nữ Hà Tĩnh trả lại

Chị Đặng Thị Hoa, một trong 3 phụ nữ nhặt được số tiền mang tới giao nộp cho công an

Như Báo Hà Tĩnh đưa tin, lúc 9h30 ngày 27/7, 3 phụ nữ là chị Đặng Thị Hoa, chị Nguyễn Thị Tám (cùng trú xã Đức Hương) và chị Nguyễn Thị Hồng (trú xã Đức Liên) đi từ chợ Bộng (xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) về nhà theo tuyến đường Ân Phú – Cửa Rào, đến đoạn qua thôn Hương Thọ (xã Đức Hương, Vũ Quang), nhìn thấy có nhiều tờ tiền rơi bên đường nên đã dừng xe xuống nhặt.

Sau khi nhặt được tiền, 3 người này đã trình báo Công an xã Đức Hương, đồng thời giao nộp số tiền cho chính quyền địa phương. Qua kiểm đếm, tổng số tiền lên tới 49,5 triệu đồng.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast