UEFA công bố đội hình tiêu biểu EURO 2016

UEFA công bố đội hình tiêu biểu EURO 2016; Griezmann đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016; West Ham mượn thành công Gokhan Tore... là những tin tức nổi bật cuối cùng trong ngày 11/7.

uefa cong bo doi hinh tieu bieu euro 2016

- UEFA đã công bố đội hình tiêu biểu EURO 2016. Trong số đó có những cái tên nổi bật như Ronaldo, Griezmann, Payet hay Kroos. Đáng chú ý, 2 cầu thủ trẻ Guerreiro (Bồ Đào Nha) và Joshua Kimmich (Đức) cũng lọt vào đội hình này.

- Ngoài danh hiệu Chiếc giày vàng dành cho Vua phá lưới của giải đấu, Antoine Griezmann còn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của EURO 2016.

- Fiorentina đã ký hợp đồng với Ianis Hagi, con trai của huyền thoại Gheorge Hagi từ CLB Viitorul (Romania). Tiền vệ 18 tuổi này ra sân 31 trận ở giải VĐQG Romania mùa vừa qua, ghi được 3 bàn thắng.

uefa cong bo doi hinh tieu bieu euro 2016

Hagi con đầu quân cho Fiorentina

- Tiền vệ Jose Sosa của Besiktas tiết lộ anh không muốn bỏ lỡ cơ hội tới chơi cho AC Milan. Sosa được CLB Italia theo đuổi gắt gao trong thời gian gần đây.

- Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge úp mở về khả năng Bayern Munich sẽ mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ông cũng để ngỏ khả năng Mario Goetze ra đi.

- Chelsea đã ra mắt mẫu áo đấu thứ 2 và thứ 3 ở mùa giải 2016/17. Đáng chú ý, áo phụ thứ 3 gây ấn tượng mạnh với tông màu chủ đạo là màu đen sọc ngang khá lạ mắt.

uefa cong bo doi hinh tieu bieu euro 2016

Mẫu áo đấu thứ 3 mùa tới của Chelsea khá đẹp mắt

- West Ham đã hoàn tất thủ tục mượn Gokhan Tore từ Besiktas với phí 3 triệu euro trong một mùa kèm điều khoản mua đứt là 13 triệu euro. Tore vừa mới tham dự EURO 2016 cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ song đội bóng của anh bị loại ngay ở vòng bảng.

- Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba tiết lộ Juventus có thể sẽ trói chân tiền vệ này bằng một bản hợp đồng mới, chấm dứt tham vọng chiêu mộ anh của M.U.

- Graziano Pelle đã đồng ý chuyển tới chơi cho CLB Shandong Luneng ở giải VĐQG Trung Quốc theo bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng, thời hạn 2,5 năm.

uefa cong bo doi hinh tieu bieu euro 2016

Pelle chuyển đến giải VĐQG Trung Quốc, khoác áo Shandong Luneng

- Isco không chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Zinedine Zidane nhưng vẫn muốn được ở lại Real Madrid, cải thiện bản thân để được ra sân nhiều hơn.

- Newcastle chiêu mộ thành công hậu vệ 21 tuổi Isaac Hayden từ Arsenal với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

- Tottenham sắp hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Vincent Janssen từ CLB AZ Alkmaar, Hà Lan. Janssen đã có mặt ở London để chuẩn bị kiểm tra y tế.

uefa cong bo doi hinh tieu bieu euro 2016

Janssen (phải) đã có mặt ở London để chuẩn bị kiểm tra y tế

- Cựu thủ môn Carlo Cudicini của Chelsea xác nhận sẽ quay trở lại CLB này làm việc, với một vị trí trong ban huấn luyện của Antonio Conte.

- Crystal Palace đang dẫn đầu trong việc tranh giành chữ ký của hậu vệ Davide Santon (Inter Milan). Mức giá của Santon rơi vào khoảng 4 triệu euro.

Stoke sắp ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ramadan Sobhi từ CLB Al Ahly của Ai Cập với mức giá 2,5 triệu bảng. Cầu thủ này đã có 6 lần khoác áo ĐT Ai Cập.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast