Kia sắp tung concept xe thể thao Proceed tuyệt đẹp

Mẫu xe ý tưởng về thế hệ Kia pro_cee"d kế tiếp được hãng xe Hàn mang đến trưng bày tại triển lãm IAA 2017 diễn ra ở Frankfurt.

kia sap tung concept xe the thao proceed tuyet dep

Kia sẽ là một trong những hãng xe thu hút sự chú ý của truyền thông cùng như khách hàng nhất tại triển lãm Frankfurt năm nay khi giới thiệu mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Proceed. Mới đây, hãng này đã tung ra một số hình ảnh đầu tiên của Proceed.

Trên thực tế, Kia Proceed trông chẳng khác gì phiên bản station wagon của xe thể thao Stinger 2018 đã từng ra mắt trong triển lãm Detroit đầu năm nay. Nhưng hãng Kia cho biết, Proceed là "xe hatchback hiệu suất cao kéo dài" và đóng vai trò cho thấy trước thiết kế của "một thành viên tiềm năng trong dòng pro_cee"d thế hệ tiếp theo".

kia sap tung concept xe the thao proceed tuyet dep

Kia Proceed sở hữu phần đầu xe hầm hố hơn, trên đầu xe của Kia Proceed xuất hiện những đường cắt sắc sảo, hốc gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt quen thuộc và đường gân khỏe khoắn trên nắp capô, những chi tiết hình tam giác nằm trên cản va trước, cụm đèn pha thanh mảnh với 4 bóng LED nhỏ gợi liên tưởng đến xe Porsche.

Điểm nhấn của Kia Proceed là viền cửa sổ phát sáng bên sườn xe, có tên gọi riêng là Luminline, viền cửa sổ sẽ sáng lên để chào đón khi người lái đến gần xe. Ngoài ra, bên sườn xe còn xuất hiện nóc nằm thấp và dốc về phía sau, logo GT và các cột màu đen. Thiết kế này giúp nóc của Kia Proceed như nằm lơ lửng trên không trung.

kia sap tung concept xe the thao proceed tuyet dep

Những điểm đáng chú ý khác trong thiết kế của Kia Proceed có thể kể đến tay nắm cửa nằm chìm vào sườn xe, bộ vành hợp kim nhôm với đường kính 20 inch và 6 chấu và màu sơn đỏ Lava Red nổi bật. Lava Red là sự kết hợp từ các lớp sơn đen, bạc tạo hiệu ứng crôm và đỏ. Kết quả là một màu sơn ngoại thất bóng bẩy và cuốn hút.

Thông tin về hệ dẫn động cũng như trang bị nội thất của Proceed vẫn chưa được công bố.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast