Đã có thể tải Gmail 5.0 với thiết kế Material Design mới, hỗ trợ đăng nhập Outlook và Yahoo

Dù chưa được Google phát hành trên Play Store, nhưng file cài đặt APK của Gmail 5.0 đã bị rò rỉ và người dùng Android đã có thể tải về sử dụng.

Google đã phát triển một phiên bản Gmail mới cho Android 5.0 Lollipop trong một thời gian khá lâu với tên gọi Gmail 5.0, và mới đây, người dùng đã có thể tải về sử dụng phiên bản mới này. Dù chưa được Google phát hành trên chợ ứng dụng Play Store, nhưng trang Androidpolice đã có được file cài đặt APK của ứng dụng, và bạn có thể tải về sử dụng tại đây.

Gmail 5.0 mới đã có nhiều thay đổi về mặt thiết kế, diện mạo. Google đã chuyển qua sử dụng ngôn ngữ thiết kế Material Design trên Android 5.0 cho phiên bản Gmail này. Bên cạnh đó, một điểm mới rất đáng chú ý đó là Gmail giờ đây sẽ hỗ trợ cả tài khoản mail khác, mà trước tiên là Outlook và Yahoo Mail (các dịch vụ mail khác hứa hẹn sẽ được bổ sung sau này). Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang đồng thời sử dụng cả Gmail và Outlook, Yahoo Mail, giờ đây bạn chỉ cần đăng nhập vào Gmail để quản lý tất cả tài khoản mail của mình, không phải dùng riêng từng ứng dụng như trước.

Đã có thể tải Gmail 5.0 với thiết kế Material Design mới, hỗ trợ đăng nhập Outlook và Yahoo ảnh 1

Một điểm mới khác của ứng dụng Gmail mới là khả năng tự động cập nhật tức thời cho mail. Cụ thể, khi bạn đang đọc một mail nào đó, và bạn nhận được một phản hồi (reply), thay vì hiển thị thông báo cho bạn biết (có phản hồi mới), thì giờ đây nội dung phản hồi sẽ tự động hiển thị ngay trong bức mail mà bạn đang đọc. Gmail 5.0 tương thích với mọi thiết bị Android chạy từ Ice Creams Sandwich 4.0 trở về sau.

Một số hình ảnh Gmail 5.0 mới của Google:

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast