Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh

Chiều 8-2, Phó TGĐ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Xuân Sơn cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của Tập đoàn đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ tiếp đoàn.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc tết Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc tết Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh

Thay mặt Tập đoàn Dầu khí, Phó TGĐ PVN Nguyễn Xuân Sơn bày tỏ lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời cảm ơn chân thành các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua đã ủng hộ, phối hợp giúp đỡ Tập đoàn triển khai có hiệu quả các công trình, dự án trên địa bàn.

Phó TGĐ PVN Nguyễn Xuân Sơn cho biết, từ khi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) chuyển đổi mô hình sang hoạt động theo mô hình tập đoàn, PVN luôn đạt kết quả kinh doanh cao, luôn chiếm khoảng 25%-30% GDP cả nước và trong giai đoạn này có sức tăng trưởng gấp 3,1 lần so với thực hiện 5 năm trước.

Về tiến độ dự án nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1, Tập đoàn chỉ đạo các nhà thầu hoàn thiện các hạng mục công trình, đủ điều kiện để đốt lửa lò hơi tổ máy số 1 vào tháng 9/2013.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng những kết quả đã đạt được của Tập đoàn trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn đã hỗ trợ tỉnh trên các lĩnh vực an sinh xã hội và phát triển kinh tế.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình mong muốn Tập đoàn đẩy nhanh tiến độ, sớm đưa máy nhiệt điện Vũng Áng 1 vào hoạt động. Hà Tĩnh đã và đang nỗ lực hết mình để giải phóng mặt bằng, cung cấp điện, nước và đảm bảo an ninh trật tự để nhà đầu tư triển khai tốt các dự án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast