Toyota Hilux 2021 lộ diện với nhiều nâng cấp đáng kể

Toyota Hilux 2021 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dự kiến sẽ được trình làng trong năm nay với nhiều nâng cấp đáng chú ý nhằm gia tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ, đặc biệt là Ford Ranger.

Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Toyota Hilux 2021 được cho là rò rỉ chính hãng đã được một tài khoản Instagram có tên Kurdistan_automotive_blog đăng tải, kèm theo một lời xác nhận của một đại lý xe hơi Milele Motors ở Dubai.

Tuy nhiên, theo trang Car Advice đây có thể chỉ là những hình ảnh phác họa của Toyota Hilux 2021 dựa trên những hình ảnh thử nghiệm của mẫu bán tải này. Trang tin của Úc cho rằng phiên bản sản xuất của Toyota Hilux facelift sẽ không thể có những thay đổi mang tính lột xác nhưng vẫn tin rằng đây sẽ là một phiên bản nâng cấp với nhiều tinh chỉnh đáng chú ý.

Toyota Hilux 2021 lộ diện với nhiều nâng cấp đáng kể

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ có thể thấy Toyota Hilux 2021 sở hữu diện mạo mới được lấy cảm hứng từ mẫu Tacoma. Ngoài ra, có vẻ như Hilux mới sẽ được cung cấp 2 thiết kế đèn pha một cho bản thường là sự kết hợp của đèn halogen và LED và một cho bản cao cấp với công nghệ full LED.

Toyota Hilux 2021 lộ diện với nhiều nâng cấp đáng kể

Đèn hậu cũng được tinh chỉnh và sử dụng công nghệ LED nhưng có vẻ như đèn xi nhan vẫn là halogen. Mâm xe hợp kim thiết kế mới với kích thước từ 17 tới 18 inch. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màu sơn mới gồm Emotional Red, Dark Blue và Oxide Bronze.

Toyota Hilux 2021 lộ diện với nhiều nâng cấp đáng kể

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Toyota Hilux facelift nhiều khả năng cũng được tinh chỉnh nhẹ bao gồm cả hệ thống thông tin giải trí mới tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Bản nâng cấp của Toyota Hilux dự kiến sẽ được tinh chỉnh động cơ diesel tăng áp 1GD-FTV 2.8L, 4 xi-lanh cho công suất đầu ra mạnh hơn. Phiên bản hiện hành đang sở hữu sức mạnh là 174 mã lực và 450 Nm khi đi kèm với hộp số tự động và 174 mã lực/420 Nm khi kết hợp với hộp số sàn.

Toyota Hilux 2021 lộ diện với nhiều nâng cấp đáng kể

Theo một số nguồn tin, Toyota Hilux sẽ có một phiên bản hiệu suất cao GR Hilux sử dụng động cơ diesel tăng áp V6 mới và khung gầm cùng hệ thống treo được nâng cấp.

Về các trang bị an toàn, tương tự như những mẫu xe Toyota khác tại Úc, Toyota Hilux facelift cũng được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng nổi bật như phanh khẩn cấp tự động có khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và nhận biết biển báo giao thông.

Nhiều khả năng, phiên bản facelift của Toyota Hilux với gói trang bị Toyota Safety Sense này cũng sẽ được phân phối tại nhiều khu vực khác, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á, để cạnh tranh với các mẫu bán tải hiện đại hơn.

Theo báo cáo của trang CarAdvice, phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sẽ có mặt tại các đại lý ở Úc vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8/2020 nhưng còn tùy thuộc vào tình hình dịch Covid-19 có được kiểm soát hay không.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast