Tái diễn tình trạng trâu bò thả rông trên đại lộ

Đại lộ xô viết Nghệ Tĩnh là một trong những con đường đẹp và là tuyến giao thông quan trọng của thành phố Hà Tĩnh nên có rất nhiều phương tiện tham gia giao thông qua lại. Tuy nhiên từ nhiều năm nay, người dân hai bên đường, nhất là đoạn ngã 3 giao nhau giữa Đại lộ xô viết Nghệ Tĩnh với đường Quang Trung thường xuyên chứng kiến cảnh tượng trâu, bò được chăn, thả trên đường, gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng, trở thành mối lo ngại đối với người tham gia giao thông qua đoạn đường này.

Đặc biệt, vào cuối buổi chiều, đúng vào giờ tan tầm, lưu lượng người tham gia tăng lên đáng kể thì cũng là lúc từng đàn trâu bò lũ lượt nghênh ngang trên đường.

Không chỉ ảnh hưởng đến an toàn giao thông, tình trạng trâu, bò thả rông tự do xả chất thải xuống lòng lề đường còn gây mất vệ sinh, rất thiếu mỹ quan, tạo sự phản cảm, khó chịu đối với người đi đường và du khách.

Đáng nói là thực trạng này đã diễn ra từ lâu nhưng các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương vẫn chưa có biện pháp để xử lý triệt để.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast