PSG thách thức MU và Man City ở thương vụ Pep Guardiola

PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của HLV Pep Guardiola, người sẽ rời Bayern khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mới đây, HLV Pep Guardiola xác nhận sẽ chia tay Bayern khi mùa giải năm nay kết thúc. Ban lãnh đạo Bayern cũng đã bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha từ mùa giải 2016/2017.

PSG thách thức MU và Man City ở thương vụ Pep Guardiola ảnh 1

Pep Guardiola chia tay Bayern ở cuối mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images)

Ngay sau khi Pep Guardiola xác nhận chia tay Bayern, Chelsea, MU và Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu HLV Barca. Trong 3 đội bóng này, MU và Man City đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của HLV sinh năm 1971.

Tuy nhiên đến thời điểm này, HLV Pep Guardiola vẫn chưa quyết định chọn đội bóng nào. Nắm bắt được tình hình, theo The Mirror, ban lãnh đạo PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Hiện tại, HLV Laurent Blanc vẫn đang hoàn thành rất tốt công việc của mình ở sân Công viên các Hoàng tử khi giúp PSG vô địch Ligue I lượt đi với thành tích vô tiền khoáng hậu và đang có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, với tham vọng xưng bá trời Âu, nên ban lãnh đạo PSG cần một HLV tài năng và có nhiều kinh nghiệm như Pep Guardiola.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast