"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng

Sau nhiều thông tin đồn đoán và rò rỉ, Motorola cùng nhà mạng Verizon đã chính thức công bố siêu smartphone Droid Turbo màn hình 5,2 inch, cấu hình cao và pin lên đến 2 ngày.

Sau nhiều lần bị rò rỉ, cuối cùng Motorola cũng chính thức trình làng chiếc smartphone Droid Turbo mà hãng hợp tác phát triển với nhà mạng Verizon của Mỹ. Đúng như các tin đồn trước đó, Droid Turbo được trang bị màn hình 5,2 inch tấm nền AMOLED và có độ phân giải Quad HD. Màn hình còn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 của Corning.

"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 1

Chiếc siêu smartphone Droid Turbo do Motorola sản xuất và hợp tác phân phối cùng nhà mạng Verizon.

Mặt sau máy là một tấm Kevlar với độ bền cực tốt để bảo vệ cho smartphone của bạn. Một trong những điểm nổi bật nhất của Droid Turbo chính là thời lượng pin. Verizon quảng cáo rằng pin của máy sẽ có thời lượng 48 tiếng. Ngoài ra, smartphone của Motorola còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp sạc máy trong chỉ 15 phút nhưng đủ dùng trong 8 tiếng (người dùng sẽ sạc máy bằng một sợi cáp sạc đi kèm máy chứ không thể dùng cáp ngoài).

Thông số kỹ thuật của Droid Turbo gồm chip Snapdragon 805 bốn nhân xử lý cùng tốc độ 2,7 GHz, GPU Adreno 420 (600 MHz) xử lý đồ họa trên màn hình Quad HD siêu nét. Máy có 3 GB RAM; camera sau có độ phân giải lên tới 21 MP có đèn flash LED kép, hỗ trợ quay phim 4K ở tốc độ 24 khung hình/giây; còn camera trước 2 MP dùng cho nhu cầu chụp ảnh "tự sướng" và quay video chất lượng 1080p. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 về sau.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm hỗ trợ Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 (chuẩn a/g/b/n/ac), NFC, cổng microUSB. Để đạt được thời lượng pin ấn tượng trên, Droid Turbo được trang bị pin dung lượng 3900 mAh. Về bộ nhớ lưu trữ, máy có 2 tùy chọn bộ nhớ là 32 GB và 64 GB. Máy sẽ bán ra từ 30/10 với giá 199 USD (bản 32 GB), và 249 USD (bản 64 GB), cùng 2 năm hợp đồng với nhà mạng Verizon.

Một số hình ảnh sản phẩm:

"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 2
"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 3
"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 4
"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 5
"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 6
"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 7
"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 8
"Siêu smartphone" Droid Turbo pin 2 ngày, màn hình Quad HD trình làng ảnh 9
Thei ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast