Đội bóng Trung Quốc ve vãn Messi bằng hợp đồng nửa tỷ euro

Hebei Fortune đang tiếp cận với Lionel Messi và sẵn sàng trả cho siêu sao người Argentina mức lương nằm ngoài sức tưởng tượng.

doi bong trung quoc ve van messi bang hop dong nua ty euro

Cụ thể, đội bóng trọc phú Trung Quốc này đưa ra bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương sau thuế mỗi năm lên đến 100 triệu euro dành cho Messi. Tức là nếu đồng ý khoác áo đội bóng này trong vòng 5 năm, siêu sao người Argentina nghiễm nhiên đút túi tròn nửa tỷ euro.

Tất nhiên, cũng chẳng có gì bất ngờ với việc Hebei Fortune tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán như vậy. Trong nỗ lực xây dựng hình ảnh cho bóng đá Trung Quốc, đội bóng này đã ký hàng loạt bản hợp đồng sặc mùi tiền với các danh thủ thế giới. Cụ thể, Hebei Fortune trả cho Lavezzi mức lương 13 triệu euro mỗi năm, trong khi cứ mỗi trận thi đấu, Gervinho đút túi 150.000 euro.

Thời điểm này, Messi đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Barca. Hơn nữa, cầu thủ này gặp khá nhiều rắc rối về thuế tại Tây Ban Nha. Được biết, hợp đồng hiện tại của Messi và Barca có thời hạn đến hết tháng 6/2018 kèm theo mức lương sau thuế là 24 triệu euro/năm. Nếu chấp thuận ký mới, lương của Messi sẽ được tăng lên khoảng 35 triệu euro/năm.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast