Sàn diễn nổi độc đáo trên sông Seine của Jessica Minh Anh

Nàng mẫu gốc Việt tiếp tục khẳng định tên tuổi qua J Summer Fashion Show 2016, diễn ra tại Pháp.

Hôm qua (17/6), người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình thời trang Jessica Minh Anh một lần nữa gây ấn tượng với giới mộ điệu khi tổ chức thành công J Summer Fashion Show 2016 trên dòng sông Seine thơ mộng tại Paris, Pháp. Khách mời được bố trí ngồi đối diện những ô cửa sổ kính đa diện của con tàu Le Jean Bruel để ngắm nhìn người mẫu bước đi trong khi du thuyền đang chạy. Nhờ đó, những kỳ quan về kiến trúc như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà và 37 cây cầu đã trở thành phông nền tự nhiên cho sàn catwalk độc đáo này.

Cùng với show thời trang trên biển tại Sydney vào đầu năm, J Summer Fashion Show 2016 đã cho thấy chủ đề trong năm nay của Jessica Minh Anh là “các sàn diễn trên mặt nước”. Theo tổng biên tập Catherine Schwaab của tờ Paris Match: “Jessica Minh Anh đang làm lay động thế giới thời trang với sự thông minh, tài năng và vẻ đẹp có một không hai”. Chương trình đem tới cho khán giả 6 bộ sưu tập trang phục cao cấp cùng những thiết kế kim cương tinh xảo.

1. Miranda Konstantinidou

Jessica Minh Anh mở đầu show diễn trong mẫu đầm đa sắc ấn tượng của nhà thiết kế người Đức Miranda Konstantinidou. Những chiếc váy lụa được thực hiện tinh xảo kết hợp cùng loạt trang sức mang phong cách kiến trúc mới lạ, tạo nên bức tranh hiện đại nhưng vẫn phảng phất nhiều chi tiết sang trọng cổ điển, được định nghĩa là “cao cấp nhưng vẫn thoải mái”.

san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh

2. Syeda Amera

Nhà tạo mốt người Pakistan đem tới bộ sưu tập đầy quyến rũ lấy cảm hứng từ kiến trúc nguy nga của tháp Eiffel. Mỗi tác phẩm đều áp dụng chất liệu cao cấp, được thêu thủ công cầu kỳ và tô điểm bằng họa tiết khối 3 mặt cùng những đường cắt táo bạo.

san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh

3. Teresa Rosati

Nhà thiết kế người Ba Lan Teresa Rosati thể hiện cảm hứng lãng mạn qua việc sử dụng chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên, ren và vải trong suốt. Bộ sưu tập mang tên “Những khuôn mặt của tình yêu” càng thêm nữ tính, gợi cảm với chi tiết xẻ cổ sâu và phom dáng ôm khít đường cong nuột nà.

san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh

4. LaFress và NOX

Thương hiệu Ukraine - LaFress - tạo nên bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh những bông tuyết nhỏ trên đỉnh núi cao hùng vĩ, được mô tả là sự pha trộn giữa cảm xúc và trí tưởng tượng thông qua việc áp dụng các màu sắc tự nhiên. Sự xuất hiện của họa tiết hoa trên vải lụa bay bổng khiến những bộ cánh thêm nổi bật và lãng mạn.

"Đồng hành" với loạt váy áo nữ tính là bộ sưu tập vàng nạm kim cương do nhà thiết kế trang sức người Iceland - Jóhannes Ottósson - sáng tạo từ cảm hứng thiên nhiên hùng vĩ của quê hương ông.

san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh

5. Ot Kutyr Turk Jadallah

Hoa hồng vốn được coi là biểu trưng của vẻ đẹp lâu bền, có thể tồn tại trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Bởi vậy, nhà thiết kế người Ả Rập Saudi - Ot Kutyr Turk Jadallah - giới thiệu bộ sưu tập vượt thời gian với sắc đỏ và be kết hợp gam đen trắng bất hủ. Chất vải mềm mại được pha trộn một cách đầy nghệ thuật với đường thêu cách điệu nhằm nhấn mạnh cả sự mong manh lẫn sức sống bền bỉ.

san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh

6. Antoine Kareh

Bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế Haute Couture người Li-băng - Antoine Kareh - lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những cánh bướm và tinh thần tự do của hoa bồ công anh. Tác giả dựng phom tinh tế với nhiều lớp váy bồng bềnh, sử dụng những đường cắt mang tính kiến trúc nhằm làm nổi bật vẻ hấp dẫn của cơ thể người phụ nữ.

Kết thúc show diễn, Jessica Minh Anh xuất hiện đầy mê hoặc trong bộ đầm trắng cổ tích, thêu hàng nghìn con bướm đầy màu sắc, kết hợp áo choàng dài 5 mét lộng lẫy, để lại trong lòng khán giả cảm giác choáng ngợp khó quên.

san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh
san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh
san dien noi doc dao tren song seine cua jessica minh anh

J Summer Fashion Show 2016 là cột mốc đánh dấu thành công thứ 14 của Jessica Minh Anh từ khi cô thiết kế sàn diễn độc đáo đầu tiên tại cầu Tháp London."Nữ hoàng của những sàn catwalk không tưởng" liên tục thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới với loạt sân khấu thời trang có một không hai. Cô đã bắt đầu lên kế hoạch cho "cuộc tấn công" tiếp theo tại Mỹ. “Tôi tin rằng những sáng tạo xuất sắc nhất phải được trình diễn tại những sân khấu đặc biệt nhất”, chân dài gốc Việt chia sẻ.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast