Mourinho bất ngờ đôn con trai lên băng ghế huấn luyện M.U

Trận M.U thắng Swansea City 2-0, con trai của Jose Mourinho bất ngờ ngồi trên băng ghế huấn luyện cùng với đội ngũ cộng sự của cha.

Do vấn đề sức khoẻ và tuổi tác, vào cuối mùa giải này, Michael Carrick sẽ treo giày để tham gia vào công tác huấn luyện tại M.U. Để Carrick nhanh thích nghi với công việc sắp tới, HLV Mourinho đã để anh khoác áo của ban huấn luyện, ngồi băng ghế chỉ đạo cùng đội ngũ cộng sự ở trận gặp Swansea City cuối tuần qua.

mourinho bat ngo don con trai len bang ghe huan luyen m u

Con trai Jose Junior của Mourinho

Ngoài Carrick, băng ghế huấn luyện của M.U ở trận cầu này còn có một nhân vật đáng chú ý khác. Đó chính là Jose Junior, con trai của Mourinho. Zuca, tên thân mật ở nhà của Jose Junior, khoác áo như các thành viên ban huấn luyện M.U khác. Quyết định này của Mourinho khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Trong một chương trình tài liệu phát trên đài truyền hình Bồ Đào Nha năm ngoái, Mourinho từng nửa đùa nửa thật rằng có thể ông sẽ cho con trai thay thế một trong những trợ lý của mình.

mourinho bat ngo don con trai len bang ghe huan luyen m u

Con trai Mourinho rời sân cùng BHL M.U sau trận thắng Swansea

"Một ngày, sau chuỗi trận đấu tồi tệ, con trai tôi tới gặp tôi và đưa ra phân tích nhận định của mình. Thật khó để chịu đựng chuyện đó, khi một ông bố đang trải qua giai đoạn tồi tệ, M.U để thua Watford và Man City (9/2016). Con trai tôi bắt đầu với những số liệu về đội bóng và phân tích. Tôi đã đưa tài liệu này cho các trợ lý của mình xem và nói với họ rằng hãy cẩn thận đấy bởi một ngày nào đó chàng trai này có thể chiếm chỗ của các vị. Con trai tôi cũng giống như tôi thời bằng tuổi. Khi đó, tôi cũng cố gắng làm điều đó cho bố mình, tất nhiên với phương pháp khác nhau".

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast