Khởi tố đối tượng chém người cùng xã nhập viện

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Hương Khê vừa ra quyết định khởi tố và áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với Phạm Văn Vận (SN 1984, trú tại xóm 6, xã Hòa Hải, Hương Khê, Hà Tĩnh) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Khởi tố đối tượng chém người cùng xã nhập viện

Trước đó, khoảng 17h ngày 16/9/2018, anh Lê Văn Hồng (SN 1974, trú tại thôn 4, xã Hòa Hải) chở lúa về nhà, khi đến địa phận thôn 4 thì gặp xe ô tô mang BKS 38C – 067.01 của anh Thái Văn Sơn (ở cùng xã) dừng trên đường, khiến anh Hồng không điều khiển xe của mình qua được nên có lời qua tiếng lại với một số người khác.

Lúc này, Phạm Văn Vận là bạn của Thái Văn Sơn đi thu hoạch lúa giúp cho gia đình ông Đặng Thìn ở cánh đồng gần đó đến cho rằng, anh Hồng có lời nói xúc phạm đến người thân của Vận, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Phạm Văn Vận nổi máu côn đồ cầm dao chém một nhát trúng vào sườn bên trái của anh Hồng khiến anh này bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Kết quả giám định pháp y, anh Lê Văn Hồng bị thương tích với tỷ lệ 23%.

Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục củng cố hồ sơ và tài liệu chứng cứ liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Giết người

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast