Hấp dẫn video “Chào đón bạn đến với Trường THPT Cẩm Xuyên” bằng tiếng Anh

(Baohatinh.vn) - Đoạn video hơn 7 phút bằng tiếng Anh giới thiệu về ngôi trường có truyền thống gần 60 năm được các giáo viên, học sinh của Trường THPT Cẩm Xuyên (xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên) thực hiện đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Ấp ủ về một video ngắn giới thiệu về ngôi trường yêu dấu gần 60 năm tuổi, các thành viên trong Ban Truyền thông và các bạn học sinh Trường THPT Cẩm Xuyên (xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên) đã cho ra đời một sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Điều đặc biệt về video ngắn này là ngôi trường được các bạn học sinh giới thiệu hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Cô Đào Thị Phương Lan - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Xuyên cho biết: “Xuất phát từ việc mong muốn học sinh, phụ huynh được hiểu hơn về truyền thống gần 60 năm của trường, Ban Truyền thông đã lên ý tưởng xây dựng một video ngắn giới thiệu về lịch sử hình thành cũng như những chặng đường phát triển của nhà trường. Việc thể hiện lời giới thiệu bằng tiếng Anh giúp video thêm phần mới mẻ, hấp dẫn đồng thời tạo thêm động lực học tiếng Anh cho các em học sinh”.

Hấp dẫn video “Chào đón bạn đến với Trường THPT Cẩm Xuyên” bằng tiếng Anh

Mái trường THPT Cẩm Xuyên giàu truyền thống với hành trình gần 60 năm xây dựng và trưởng thành.

Em Phạm Thị Kiều Uy (Lớp 11A1, Trường THPT Cẩm Xuyên) chia sẻ: “Bản thân em rất vui vì được là người giới thiệu truyền thống và những nét đẹp của ngôi trường mình đang học cho mọi người.

Phần trình bày của em nói về những khó khăn ngày đầu và những kí ức, sự cố gắng đầy tự hào của các thế hệ giáo viên, học sinh của trường từng trải qua trong và sau chiến tranh. Qua trải nghiệm này em cũng đã ghi nhớ thêm về những dấu ấn của trường để từ đó tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp ấy”.

Hấp dẫn video “Chào đón bạn đến với Trường THPT Cẩm Xuyên” bằng tiếng Anh

Các hoạt động ngoại khóa rèn luyện tư duy, kĩ năng tiếng Anh được nhà trường tổ chức thường xuyên

“Thông qua video ngắn này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các thế hệ học sinh thêm yêu mến, tự hào và phát huy các giá trị truyền thống của nhà trường. Đồng thời cũng khẳng định nhà trường luôn tự tin đón nhận mọi thử thách, đổi mới tư duy, tiếp tục phấn đấu đưa Trường THPT Cẩm Xuyên lên một tầm cao mới” - cô Đào Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast