Joachim Leow gia hạn thêm 2 năm với ĐT Đức

BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 23/7.

Loew sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Đức
Loew sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Đức

- Với thành tích mang về chức vô địch World Cup 2014 cho ĐT Đức, HLV Joachim Leow đã được LĐBĐ Đức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, đến năm 2016.

- HLV Pep Guardiola lo lắng rằng ông có thể sẽ bị mất ghế, nếu Bayern Munich trong mùa giải tới không đạt được những thành công tương tự như ĐT Đức.

- Man City đang lên kế hoạch chi tới 52 triệu bảng để giữ chân chủ công Sergio Aguero. Giao kèo hiện tại của El Kun với The Citizens sẽ đáo hạn vào năm 2017.

- Barca đã chính thức sở hữu thành công hậu vệ 30 tuổi người Pháp, Jeremy Mathieu từ Valencia với mức giá 20 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt là 50 triệu euro.

Mathieu đã là người của Barca mùa tới
Mathieu đã là người của Barca mùa tới
- Tân HLV Louis van Gaal của M.U mới đây đã có những lời chỉ trích nhắm vào chuyến du đấu của Quỷ Đỏ tại Mỹ, cho rằng đó chỉ là “những hoạt động thương mại”.

- Một sự kiện khá hy hữu vừa xảy ra tại Chelsea, khi hậu vệ Kurt Zouma và tân binh Filipe Luis vừa đổi số áo cho nhau. Theo đó, Luis sẽ mặc áo số 3, Zouma mặc áo số 5.

- Thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich đã giành được tới 35% số phiếu của các độc giả Goal.com cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải 2013/14.
Neuer có đóng góp lớn vào thành công của Bayern Munich và ĐT Đức
Neuer có đóng góp lớn vào thành công của Bayern Munich và ĐT Đức
- HLV Jose Mourinho của Chelsea đang bị ép đẩy thêm quân số từ đội trẻ, bởi đội hình chính của họ đang không đáp ứng đủ yêu cầu về số lượng cầu thủ bản địa.

- Với mục tiêu nâng cấp hành lang cánh trái sau sự ra đi của Patrice Evra, M.U sắp gửi đến Ajax một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho hậu vệ Daley Blind.

- Trong một nỗ lực tìm nhân sự thay thế hậu vệ Mathieu Debuchy, Newcastle đã đồng ý mức giá 8 triệu bảng mà Juventus đề nghị cho hậu vệ Mauricio Isla.
Isla (trái) đang ở rất gần Newcaslte
Isla (trái) đang ở rất gần Newcaslte
- UEFA vừa chuyển địa điểm thi đấu trận lượt đi vòng sơ loại Champions League giữa Dnipro (Ukraina) và Copenhagen (Đan Mạch) từ thành phố Dnipropetrovsk đến thành phố Kiev, nhằm đảm bảo về mặt an ninh.

- Với việc chi ra 5 triệu bảng, Tottenham đã chiêu mộ thành công thủ thành Michel Vorm từ Swansea. Vorm sẽ gắn bó với Spurs trong vòng 3 mùa giải tới.

- Theo tiết lộ mới đây, để có được chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas, Mourinho đã phải bỏ lỡ trận đấu cuối cùng ở mùa giải của con trai mình với đội U14 Fulham.
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast