Công Vinh tiếp tục được tin dùng

Chỉ có 18 cầu thủ được HLV Jose Mota điền vào danh sách thi đấu của CLB Leixoes SC trong chuyến làm khách đến sân của đội cuối bảng Vitória Setúbal và Công Vinh chính là một trong số đó.

Sau những tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây, được thi đấu đủ 90 phút trận gặp Uniao De Leiria (vòng 7 Liga Sagres) và sau đó ghi bàn ở cuộc đối đầu với Casa Pia tại Cup QG, Công Vinh đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình trong đội hình thi đấu của Leixoes SC.

Và không có gì đáng ngạc nhiên khi tiền đạo xứ Nghệ được HLV trưởng CLB Leixoes SC, Jose Mota đăng ký vào danh sách thi đấu tại vòng 8, Liga Sagres, trong trận đấu với V.Setúbal vào lúc 18h00 ngày 25/10 (giờ địa phương) tức 24h00, giờ Việt Nam.

Công Vinh (29) lại đứng trước cơ hội được đá chính tại Leixoes

Điều đáng nói là cơ hội để Công Vinh đá chính trong trận đấu đêm mai không phải là nhỏ khi tiền đạo số một của Leixoes SC, Faioli vắng mặt vì thể lực không đảm bảo.

Sự lựa chọn số một trên hàng tấn công của Leixoes SC ở trận đấu này sẽ là chân sút người Cameroon, Pouga, bên cạnh đó là Tiago Cintra.

Nếu được HLV Jose Mota tin dùng, Công Vinh nhiều khả năng sẽ sắm vai tiền đạo cánh trái, vị trí có thể coi là sở trường của tiền đạo này.

Mặc dù đây là trận đấu trên sân khách của Leixoes SC nhưng HLV Jose Mota tin tưởng, đội bóng của mình sẽ đủ tự tin để vượt qua sức ép, giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa giải này.

Danh sách đăng ký thi đấu vòng 8 Liga Sagres của Leixoes SC:

Berger (1), Tucker (4), Bruno Gallo (6), Hugo Morais (7), Zé Manuel (8), Braga (9), Fábio Espinho (10), Joel (13), Pouga (15), Wênio (17), Cauê (18), Laranjeiro (20), Tiago Cintra (21), Nelson (22), Diego (25), Nuno Silva (27’), Sony (28), Công Vinh (29).

Nguồn: Vietnamnet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast