Các địa phương học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6

(Baohatinh.vn) - Sáng 14/12, Huyện ủy Thạch Hà, Huyện ủy Kỳ Anh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 - Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

cac dia phuong hoc tap quan triet nghi quyet trung uong 6

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng dự hội nghị tại huyện Thạch Hà.

Trong thời gian 1 ngày, đội ngũ cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở của các địa phương được tiếp thu nội dung 4 nghị quyết, gồm: Nghị quyết số 18-NQ/TW “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết số 19-NQ/TW về “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; Nghị quyết số 20-NQ/TW về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”; Nghị quyết số 21/NQ-TW về “Công tác dân số trong tình hình mới”;

Các đại biểu cũng nghe dự thảo Chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết; đồng thời tập trung thảo luận, nêu ra những khó khăn, thuận lợi, đề xuất một số giải pháp nhằm đưa nghị quyết đi vào thực tiễn.

cac dia phuong hoc tap quan triet nghi quyet trung uong 6

Các đại biểu dự hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết T.Ư6 do huyện ủy Kỳ Anh tổ chức

Theo nội dung các nghị quyết, BTV các huyện ủy yêu cầu các địa phương, đơn vị căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể, đặc điểm tình hình của đơn vị mình, xây dựng đề án, chương trình hành động triển khai thực hiện nghị quyết một cách sát thực, đảm bảo quy trình.

Trong quá trình tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, cần tổng hợp những đề xuất, kiến nghị để đưa ra giải đáp kịp thời. Kiên quyết đấu tranh với những ý kiến không mang tính chất xây dựng, quan điểm sai trái, gây trở ngại cho quá trình tổ chức thực hiện các Nghị quyết của Đảng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast