15.349 cử tri Kỳ Anh tham gia góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp

Thực hiện chủ trương của Trung ương và của tỉnh, từ cuối tháng 1/2013 đến nay, huyện Kỳ Anh đã tổ chức sâu rộng việc lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và Dự thảo Luật đất đai sửa đổi.

Toàn huyện đã tổ chức 382 cuộc hội nghị với 15.349 người tham dự tại 33/33 xã, thị trấn; 57/57 cơ quan, đơn vị; 28 doanh nghiệp... với 461 ý kiến vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp.

Phần lớn ý kiến đóng góp của cán bộ và nhân dân Kỳ Anh đều đã được nghiên cứu kỹ, tập trung đi sâu, làm rõ những vấn đề quan trọng của dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Trong đó đều bày tỏ sự tán thành, nhất trí cao với nội dung Điều 4 trong dự thảo về vai trò lãnh đạo của Đảng vì đã thể hiện súc tích, rõ ràng và sát với Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nhất trí cần phải Hiến định sự trung thành của lực lượng vũ trang đối với Đảng. Điều đó đã minh chứng cụ thể cho thấy vai trò lãnh đạo của Đảng có đầy đủ cơ sở, chính trị tư tưởng và pháp lý vững chắc...

Các ý kiến đóng góp của mỗi cơ quan, tổ chức, cá nhân đều được Ban chỉ đạo huyện ghi nhận đầy đủ và đưa vào báo cáo tổng hợp của huyện Kỳ Anh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast