HTC sắp trình làng siêu điện thoại mới

Tân tổng giám đốc điều hành HTC Cher Wang cho biết hãng này có kế hoạch trình làng một 'sản phẩm anh hùng' vào tháng 10/2015 tới, và gần như chắc chắn đây là chiếc smartphone cao cấp.

Tính đến thời điểm hiện, dòng smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất Đài Loan HTC là chiếc M9 vốn dĩ được trình làng ngay trước thềm hội chợ viễn thông di động MWC 2015 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha hồi tháng 3 đầu năm.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, One M9 vẫn chưa thực sự tỏa sáng bởi xét ở mọi phương diện thì sản phẩm này chẳng mấy khác biệt so với người tiền nhiệm One M8.

Thậm chí, tờ The Taipei Times gần đây dẫn lời nữ Chủ tịch kiêm CEO HTC cho biết, tại một cuộc họp với cổ đông, bà không ngần ngại nói lời xin lỗi trước hiệu quả kinh doanh yếu kém của hãng trong thời gian qua.

HTC được tường thuật sắp trình làng một siêu phẩm smartphone hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm trước.

HTC được tường thuật sắp trình làng một siêu phẩm smartphone hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm trước.

Tuy nhiên, nữ thuyền trưởng HTC cũng hứa hẹn rằng vào tháng 10 tới thì hãng sẽ tung ra một sản phẩm mới và gọi đây là sản phẩm anh hùng (hero product).

Thậm chí, bà úp mở rằng chiếc smartphone hàng đỉnh (flagship) tiếp theo mà hãng trình làng sẽ mang lại những cải thiện đáng kể ở cả phương diện thiết kế lẫn tính năng.

Ngay lập tức, giới công nghệ một mực dựa vào phát biểu của bà Wang đưa ra dự báo, chiếc smartphone cao cấp mà HTC rục rịch tung ra thị trường trong thời gian tới sẽ hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm điện thoại hiện tại, điển hình như chiếc One M9.

Chưa hết, cũng theo bà Wang, HTC sẽ tạo ra những thay đổi trong việc "trộn lẫn các dòng sản phẩm điện thoại thông minh" và hãng tập trung vào mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng, hay nói cách khác là phù hợp với nhu cầu thực tế từ thị trường.

Có ý kiến cho rằng, chiếc smartphone bí mật sắp ra mắt của HTC sẽ chạy Windows 10.

Theo PCWorldVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast