Chelsea từ chối “bán” Mourinho cho Monaco

AS Monaco đã gây sốc khi hỏi “mua” HLV Jose Mourinho của Chelsea vào ngày hôm qua với giá 35 triệu bảng, và càng sốc hơn khi Roman Abramovich thẳng thừng từ chối đề nghị hấp dẫn đó.

Abramovich vẫn còn tin tưởng Mourinho

Abramovich vẫn còn tin tưởng Mourinho

Alessandro Proto, một doanh nhân nổi tiếng người Italia và là cổ đông của CLB Monaco tiết lộ rằng ông đã gặp gỡ Abramovich tại London để đàm phán đưa Mourinho tới xứ công quốc. Hiện tại tương lai của chiến lược gia người Bồ ở Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khởi đầu tệ hại của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo Proto, Monaco sẵn sàng chi cho The Blues số tiền giải phóng hợp đồng của Mourinho trị giá vào khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, tỉ phú người Nga nhanh chóng lắc đầu và được cho là sẽ chỉ chấp thuận với mức giá gấp đôi, vào khoảng 71 triệu bảng.

Thông tin này cho thấy Abramovich vẫn còn tin tưởng Mourinho, bất chấp sự thật là “Người đặc biệt” đã khiến Chelsea phải nhận 6 trận thua chỉ sau 11 vòng đấu và hiện đang vật vã ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Về phần mình, Mourinho cũng tự tin khẳng định tương lai với đội bóng Tây London: “Tôi sẽ ở lại khoảng 4 năm nữa. Cụ thể hơn theo hợp đồng, chúng tôi còn 3 năm và 7 tháng nữa”.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast