Sa lầy ở Vigo, Real bị Barca bỏ xa tới 16 điểm

Dù Gareth Bale thi đấu chói sáng với 1 cú đúp, song rốt cuộc Real Madrid vẫn chỉ giành được trận hòa 2-2 trên sân của Celta Vigo ở vòng 18 La Liga 2017/18.

sa lay o vigo real bi barca bo xa toi 16 diem

Bàn thắng

Celta: Wass (33"), Gomez (81")

Real: Bale (35", 38")

Celta Vigo 2-2 Real Madrid

Dù phải làm khách trước Celta, song với chất lượng đội hình vượt trội, Real chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, khi bàn thắng còn chưa thấy đâu thì nhà ĐKVĐ La Liga đã phải nhận quả đắng từ đợt phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà.

Phút 33, nhận đường kiến tạo của Iago Aspas, tiền vệ Daniel Wass trong tư thế trống trải bấm bóng tinh tế qua đầu thủ thành Keylor Navas mở tỷ số. Dù vậy, chỉ 3 phút sau, Gareth Bale đã gỡ hòa cho Real bằng tình huống thoát xuống tốc độ và dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái.

sa lay o vigo real bi barca bo xa toi 16 diem

Bale chơi xuất sắc với 1 cú đúp

sa lay o vigo real bi barca bo xa toi 16 diem

Ronaldo im tiếng trận này

Đến phút 38, ngôi sao người xứ Wales hoàn tất cú đúp cho riêng mình với pha bóng chớp thời cơ cực tốt trong vòng 16m50. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 3 của Bale ở 2 trận gần nhất cho Real trên mọi đấu trường - phong độ ấn tượng nhất mà anh có được tại mùa giải 2017/18.

Tuy nhiên, một mình sự tỏa sáng của Bale là không đủ để giúp Real rời Estadio de Balaídos với 3 điểm trong túi. Phút 82, Maxi Gomez thoải mái bật cao đánh đầu như chỗ không người tung lưới Navas, qua đó mang về trận hòa chung cuộc 2-2 cho Celta.

Như vậy, kết quả này khiến Real vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 tại La Liga 2017/18 với 32 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona tới 16 điểm - một cách biệt khó lòng san lấp. Gần như chẳng còn chút cơ hội nào cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane nghĩ tới một cuộc lật đổ trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Đội hình ra sân

Celta: Blanco, Mallo, Cabral, Roncaglia, Castro Otto, Wass (Sanchez 90"+1), Radoja (Labotka 73"), Hernandez, Sisto (Mor 73"), Aspas, Gonzalez

Real: Navas, Hakimi, Varane, Nacho, Marcelo, Modric (Vazquez 76"), Casemiro, Kroos, Isco (Kovacic 77"), Bale (Asensio 84"), Ronaldo

Kết quả cụ thể

Leganes 1-0 Sociedad

Barca 3-0 Levante

Villarreal 1-1 Deportivo

Bilbao 2-0 Alaves

Celta 2-2 Real

BXH La Liga

sa lay o vigo real bi barca bo xa toi 16 diem
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast