Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022?

(Baohatinh.vn) - Meyhomes Capital Phú Quốc là siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp, được Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt tại Phú Quốc, Kiên Giang. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã được đánh giá là địa điểm “đáng sống” bậc nhất tại thành phố đảo, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng với phong cách độc đáo, khác biệt giữa đại dương trong xanh.

Sở hữu vô vàn những lợi thế, Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đang làm tâm điểm thu hút của giới đầu tư, hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân hoàn hảo phục vụ được cho nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng của cộng đồng dân cư.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Vậy có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc tại thời điểm hiện nay? Hãy cùng theo chân đội ngũ Nhà Today khám phá thêm những khía cạnh toàn diện hơn về siêu phẩm đẳng cấp này.

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí tâm điểm, lan tỏa sự thịnh vượng

Sở hữu một vị trí nằm tại trung tâm Bãi Trường, Meyhomes Capital Phú Quốc thừa hưởng được cho mình khả năng kết nối ưu việt, nhất là các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Phú Quốc.

Không chỉ thế, dự án còn kết nối nhanh chóng với trục đường ven biển Bãi Trường, từ đó mang đến những ưu thế vượt bậc trong việc tiếp cận cũng như đón đầu được dòng du khách khủng trong và ngoài nước ghé thăm thành phố đảo. Từ đó mang đến thêm những cơ hội sinh lời ưu việt, tạo nên cho nhà đầu tư những dòng lợi nhuận bền vững theo thời gian.

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022?

Hơn thế, hạ tầng giao thông xung quanh Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đã và đang được quy hoạch một cách đồng bộ, tiêu biểu nhất chính là: Đường ĐT975, sân bay Phú Quốc, cảng An Thới… giúp cho cư dân cũng như du khách rất nhanh chóng kết nối từ dự án đến với các khu vực kế cận.

Meyhomes Capital Phú Quốc ghi điểm với chuỗi tiện ích “đồ sộ”

Với đứa con đầu tay - Meyhomes Capital Phú Quốc, Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành một nguồn lực tài chính “khủng” để có thể mang đến một “thiên đường” nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Thành phố đảo. Do đó, tiện ích chính là một trong những mảnh ghép không thể thiếu để chinh phục và làm hài lòng mọi du khách.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ xây dựng và phát triển chuỗi tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp tại Meyhomes Capital Phú Quốc như: khu nhà hát ngoài trời, trung tâm tổ chức hội nghị, trung tâm thương mại, hồ điều hòa, clubhouse, công viên cây xanh, công viên chủ đề, khách sạn 5 sao… chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ cơ bản, thiết yếu cho đến cao cấp, xa hoa.

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022?

Tại dự án, du khách sẽ có thể tiếp cận với chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp, 200m đã tiếp cận được với những hạng mục tiện ích hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, khám phá thêm những cảm xúc mới mẻ bởi chuỗi tiện ích “đồ sộ” tại Meyhomes Capital Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc được chăm chút kỹ lưỡng bởi chủ đầu tư năng lực

Meyhomes Capital Phú Quốc chính là “đứa con” đầu tay của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trên lĩnh vực bất động sản, đây chính là cột mốc vô cùng quan trọng đánh dấu sự phát triển của tập đoàn với sứ mệnh kiến tạo nên những khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Giai đoạn 1, dự án sẽ được chia thành 5 phân khu riêng biệt, mỗi phân khu sẽ nắm giữ cho mình những chức năng khác biệt nhưng vẫn tuân theo những tiêu chuẩn đồng nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảng không gian độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa chung của tổng thể đô thị.

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022?

Mỗi một sản phẩm được ra mắt tại Meyhomes Capital Phú Quốc đều sẽ được chăm chút một cách kỹ lưỡng bởi những thương hiệu danh giá về thiết kế, kiến trúc, quản lý cũng như vận hành. Chắc chắn sẽ mang đến cho các chủ nhân tương lai một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, đem đến những lợi thế trong việc cạnh tranh với các khu đô thị lân cận.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 2022】

Với những chia sẻ trên, đội ngũ Nhà Today mong rằng quý khách hàng đã có thể đánh giá một cách toàn diện hơn về Meyhomes Capital Phú Quốc.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin. Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022?

Địa chỉ : 3A Đ. số 11, khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : +84 933 186 123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast