Miền Trung tiếp tục có mưa to và dông

Dự báo thời tiết ngày 7/11, thời tiết cuối tuần, các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng, Trung Bộ và Nam Bộ mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Theo thông tin từ TTKTTV TƯ, thời tiết ngày 7/11, thời tiết cuối tuần tại các tỉnh Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm và sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi.

Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Về tình hình lũ, TTKTTV TƯ dự báo, lũ trên các sông từ Quảng Bình đến Bình Định tiếp tục xuống. Ngày 7/11, mực nước trên các sông ở Nam Quảng Bình và Quảng Ngãi dao động ở mức BĐ1, các sông khác ở dưới mức BĐ1. Đây là tin lũ cuối cùng trong đợt lũ này.

Các sông Nam Bộ trong những ngày tới, mực nước đầu nguồn sông Cửu Long sẽ lên theo kỳ triều cường. Đến ngày 10/11, mực nước cao nhất ngày tại Tân Châu lên mức 2,05m; tại Châu Đốc lên mức 2,05m.

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Theo Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast