Bầu Đức tiếp tục tuyển học viên mới cho Học viện HAGL JMG Arsenal

Học viện bóng đá HAGL JMG Arsenal của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã bắt đầu cho 'thu hoạch' là lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh hay Đông Triều...

Bầu Đức tiếp tục tuyển học viên mới cho Học viện HAGL JMG Arsenal ảnh 1
Học viện HAGL JMG Arsenal tuyển sinh theo chu kỳ 2 năm một lần

Đội tuyển U.19 Việt Nam đang được người hâm mộ kỳ vọng rất lớn, bởi những cầu thủ khóa đầu tiên học viện HAGL JMG Arsenal trình diễn lối chơi kỹ thuật ấn tượng, đẹp mắt.

Nhưng để phóng lên phía trước, bóng đá Việt Nam không thể kỳ vọng chỉ riêng một lứa cầu thủ này. “Là người làm kinh doanh nên tôi hiểu rõ, nếu không có nền móng vững chắc thì khó tồn tại lâu dài. Bởi thế, học viện luôn tuyển quân để đào tạo theo chu kỳ 2 năm một lần.

Tôi rất mừng vì các cầu thủ khóa 3 và khóa 4 có rất nhiều cầu thủ có tố chất tốt. Theo những gì tôi được biết thì có những cầu thủ khởi điểm hay hơn cả các cầu thủ ở khóa 1”, bầu Đức vui vẻ nói.

Khi hỏi HLV Guillaume Graechen, giám đốc điều hành Học viện, ông nói rằng: “Rất nhiều cầu thủ rất tốt khiến chúng tôi hài lòng về công tác tuyển chọn. Nhưng đừng viết nhiều về các em, sẽ khiến các em sao nhãng trong tập luyện”.

Theo chúng tôi được biết, ngoài Trần Gia Huy có đôi chân dẻo và khả năng xử lý bóng thông minh, rất nhiều cầu thủ có khởi điểm được đánh giá hơn cả các cầu thủ khóa 1, như Huỳnh Văn Hải (Đắk Lắk), Huỳnh Tuấn Vũ (Phú Yên), Lê Văn Trường (Thanh Hóa), Phan Hồ Khải (Bình Định)…

Bầu Đức tiếp tục tuyển học viên mới cho Học viện HAGL JMG Arsenal ảnh 2
Các học viên đều có kỹ thuật khéo léo

Có cầu thủ được HLV Guillaume Graechen nói rằng qua kiểm tra, tố chất của em như là người Brazil chứ không phải là người Việt Nam, bởi em nhanh, mạnh và khéo léo hơn tất cả các cầu thủ khác. Nhưng ông Guillaume nói rằng đừng công bố tên cầu thủ này, vì sợ các em sao nhãng.

Hiện này, học viện đã tuyển được 14 cầu thủ cho cả hai khóa 3 và 4, nhưng không muốn bỏ sót nhân tài, nên học viện sẽ tiếp tục bổ sung.

Những phụ huynh nào thấy con em mình đam mê bóng đá và có năng khiếu hãy đăng ký liên hệ với học viện để được kiểm tra.

Học viện nhận đăng kiý của các em có năm sinh 2000 đến 2003. Khi đăng ký chỉ cần nhắn tin vào số điện thoai: 0909.01.18.12, kèm nội dung: 1. Họ tên thí sinh, 2. Năm sinh, 3. Địa chỉ, 4. Thời gian có thể lên dự tuyển (ưu tiên vào các ngày thứ 2 và thứ 4 hàng tuần ).

Đợt thi tuyển mới này sẽ bắt đầu vào ngày 5.10.2014.

Theo Thành Thắng - Minh Trần/TNO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast