Vũ Quang phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2022

(Baohatinh.vn) - Với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) huy động sự chung tay của cả hệ thống chính trị cùng hưởng ứng "Tuần lễ học tập suốt đời" năm 2022.

Vũ Quang phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2022

Sáng nay (4/10), tại xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang tổ chức lễ phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2022.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 diễn ra trên địa bàn huyện Vũ Quang từ ngày 1 - 7/10, với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”.

Theo đó, tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; ứng dụng công nghệ số góp phần thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập để có những kết quả học tập hiệu quả hơn; phát huy mỗi một người dân trở thành một công dân học tập để làm sao học tập suốt đời trở thành trụ cột để phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.

Vũ Quang phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2022

Tại buổi lễ, UBND xã Đức Lĩnh cũng đã phát động lễ quyên góp cho quỹ khuyến học xã để phục vụ công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang Phan Hồng Yến yêu cầu các cấp, các ngành cần nêu cao vai trò ý nghĩa của nền tảng 4.0; đồng thời tăng cường ứng dụng CNTT vào quản lý dạy và học.

Ngành GD&ĐT cần phối hợp với các cấp, ngành địa phương tổ chức các hoạt động giới thiệu về sách; phát động phong trào đọc sách mọi lúc, mọi nơi; qua đó tổng kết, đánh giá, tôn vinh, khen thưởng để lan tỏa sâu rộng phong trào.

Đồng thời, tiếp tục thúc đẩy các hoạt động khuyến học, khuyến tài kịp thời khích lệ, động viên và hỗ trợ học sinh học tập xuyên suốt.

Vũ Quang phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2022

Dịp này, Quỹ Khuyến học huyện Vũ Quang cũng trao tặng 8 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast