Trang bị kỹ năng PCCC cho 120 cơ quan, hộ kinh doanh ở Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Hà Tĩnh phối hợp với Đội PCCC&CNCH Vũng Áng vừa tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho các cơ quan, đơn vị, các hộ kinh doanh buôn bán trên địa bàn KKT Vũng Áng.

Trang bị kỹ năng PCCC cho 120 cơ quan, hộ kinh doanh ở Vũng Áng

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn học viên dùng chăn...

Trong thời gian 2 ngày (27 và 28/6), 200 học viên đến từ 120 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên địa bàn đã được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH truyền đạt một số văn bản, quy định pháp luật của nhà nước, địa phương và Bộ Công an về vai trò, tính chất của công tác PCCC; giới thiệu hệ thống PCCC, phương tiện chữa cháy, cách bảo quản, sự dụng các phương tiện thông dụng; truyền đạt kiến thức cơ bản về cháy nổ, chuyên đề PCCC điện, xăng dầu, khí ga hóa lỏng...

Trang bị kỹ năng PCCC cho 120 cơ quan, hộ kinh doanh ở Vũng Áng

... dùng bình chữa cháy dập lửa

Sau phần học lý thuyết, các học viện được tham gia thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy như: động tác rải vòi nước, sử dụng bình chữa cháy tại chỗ và dùng chăn chiên dập tắt lửa... Được cán bộ chuyên môn hướng dẫn kỹ lưỡng, các học viên tham gia thực hành nhuần nhuyễn các thao tác, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast