Đỗ xe trên cầu Cửa Hội chụp ảnh, 2 tài xế bị xử phạt 5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng

(Baohatinh.vn) - Với việc đỗ xe trên cầu Cửa Hội, 2 lái xe ô tô trú tại Nghệ An vừa bị Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xử phạt 5 triệu đồng.

Đỗ xe trên cầu Cửa Hội chụp ảnh, 2 tài xế bị xử phạt 5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng

Công an Nghi Xuân lập biên bản làm việc, biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt đối với ông T.T.K. và ông V.M.T.

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, vào chiều 22/7, có khoảng 20 người cùng một số ô tô đỗ trên cầu Cửa Hội (thuộc thôn Hội Thủy, xã Xuân Hội) để chụp ảnh, gây mất an toàn giao thông, qua hình ảnh camera ghi lại các biển số xe và xác minh những người liên quan, ngày 29/7, Công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành mời ông T.T.K (SN 1962, trú phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An) và ông V.M.T (SN 1973, trú xã Khánh Hợp, Nghi Lộc, Nghệ An) đến làm việc.

Sau khi được cán bộ Đội CSGT - Trật tự (Công an huyện Nghi Xuân) tuyên truyền, giải thích các quy định của Luật Giao thông đường bộ, ông V.M.T. và ông T.T.K. đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình.

Căn cứ theo Điểm d, Khoản 4, Điều 5 Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, Công an huyện Nghi Xuân ra quyết định xử phạt đối với ông T.T.K và ông V.M.T mỗi trường hợp 2,5 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast