Khảo sát 340 học sinh, sinh viên Hà Tĩnh đủ tiêu chí hỗ trợ học bổng Vingroup

(Baohatinh.vn) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) khảo sát 340 học sinh, sinh viên đủ tiêu chí và đề nghị hỗ trợ học bổng Vingroup năm học 2019 - 2020.

Trong 3 ngày (từ 11 - 13/11), cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh và Quỹ Thiện tâm đã tiến hành khảo sát trực tiếp 340 bộ hồ sơ đề nghị Vingroup hỗ trợ ở 13 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh. Đây là những bộ hồ sơ được xét chọn kỹ lưỡng từ hơn 400 bộ hồ sơ được các đơn vị gửi về.

Khảo sát 340 học sinh, sinh viên Hà Tĩnh đủ tiêu chí hỗ trợ học bổng Vingroup

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh và Quỹ Thiện tâm trực tiếp đến tận các gia đình để khảo sát thực tế từng hồ sơ

Đối tượng hỗ trợ học bổng là các học sinh, sinh viên Hà Tĩnh học giỏi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoặc bản thân gặp phải những khó khăn đặc biệt, nếu không có sự hỗ trợ kịp thời thì sẽ có nguy cơ phải bỏ học.

Khảo sát 340 học sinh, sinh viên Hà Tĩnh đủ tiêu chí hỗ trợ học bổng Vingroup

Năm 2018, Hà Tĩnh có 188 học sinh, sinh viên được nhận học bổng từ Vingroup

Theo chương trình hỗ trợ của Vingroup, nếu được nhận học bổng, các em học sinh sẽ được tài trợ tiền sinh hoạt hàng tháng trong năm học với mức tài trợ tối thiểu từ 500.000 đồng/tháng.

Đối với sinh viên được tài trợ tiền học phí chính theo từng học kỳ, mức tài trợ căn cứ theo phiếu thu/biên lai thu học phí có xác nhận của nhà trường. Riêng đối với các trường ngoài hệ thống công lập thì sẽ hỗ trợ theo phiếu thu học phí nhưng mức tài trợ tối đa không quá 20 triệu đồng/năm.

Được biết, trong năm 2018, Hà Tĩnh có 188 học sinh, sinh viên được nhận sự hỗ trợ học bổng từ Vingroup.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast