"Doraemon với An toàn giao thông" đến với học sinh Tiểu học Thạch Châu

(Baohatinh.vn) - Nhằm thực hiện công trình thanh niên "Doraemon với an toàn giao thông", chiều 2/11, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức buổi tuyên truyền cho gần 600 giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Thạch Châu (Lộc Hà).

Tại buổi học ngoại khóa, hơn 600 giáo viên và học sinh trường Tiểu học Thạch Châu đã được tuyên truyền những quy tắc cơ bản về luật AGTG. Những câu hỏi, giao lưu, những lời nhắc nhở nhẹ nhàng cùng hình ảnh chú mèo máy Doraemon đã giúp các em hào hứng, thích thú và đón nhận nhiệt tình.

“Doraemon với An toàn giao thông” đến với học sinh Tiểu học Thạch Châu

Các em học sinh vô cùng hào hứng với buổi học ngoại khóa ATGT

Việc đưa hình ảnh chú mèo máy Doraemon đồng hành tuyên truyền về ATGT cho học sinh đã được Đoàn cơ sở - Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh thực hiện nhiều năm qua. Chương trình đã mang lại nhiều kết quả tích cực khi phù hợp với tâm lý lứa tuổi học sinh, giúp các em thích thú đón nhận, từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, bảo vệ học sinh trước những nguy cơ thương tích từ tai nạn giao thông.

“Doraemon với An toàn giao thông” đến với học sinh Tiểu học Thạch Châu

Nhận tờ rơi từ BTC chương trình

“Doraemon với An toàn giao thông” đến với học sinh Tiểu học Thạch Châu

Cũng trong chương trình, hướng đến "Ngày Thế giới tưởng niệm nạn nhân Giao thông đường bộ", Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông đã trao tặng 10 suất quà cho các học sinh có người thân là nạn nhân tai nạn giao thông đường bộ nhằm động viên tinh thần các em và gia đình.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast