Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc tết, tặng quà các cơ sở y tế

(Baohatinh.vn) - Tặng quà, chúc mừng năm mới các cơ sở y tế trong tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu đề nghị các đơn vị chủ động các phương án phòng, chống dịch trong dịp tết.

Nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, chiều 27/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và lãnh đạo Sở Y tế đã đến tặng quà, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Hương Khê, Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn, Bệnh viện Tâm thần và Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị, đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trong năm qua, trung tâm y tế các huyện đã chủ động kiểm soát tốt dịch bệnh; các bệnh viện thực hiện tốt công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân, trong đó có bệnh nhân COVID-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc tết, tặng quà các cơ sở y tế

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và lãnh đạo Sở Y tế tặng quà, chúc tết Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cơ sở y tế không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch dịp tết.

Theo đó, các trung tâm y tế cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương, nắm bắt thông tin kịp thời về các trường hợp từ vùng có dịch để tuyên truyền phòng, chống dịch thích hợp; chủ động chuẩn bị các phương án khi có ca bệnh xảy ra và đảm bảo thích ứng an toàn trong phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Các bệnh viện cần bố trí các kíp trực, chuẩn bị tốt phương án cấp cứu, điều trị bệnh nhân trong những ngày nghỉ tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc tết, tặng quà các cơ sở y tế

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và lãnh đạo Sở Y tế tặng quà, chúc tết Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh - nơi đang điều trị bệnh nhân COVID-19.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và Sở Y tế tặng quà các đơn vị và chúc toàn thể cán bộ, nhân viên đón tết vui vẻ, an toàn, cùng nhau đoàn kết hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast