Novak Djokovic: “Cánh én nhỏ” chẳng làm nên mùa xuân

Ở lượt trận cuối cùng tại giải IPTL (Dubai, UAE), tuy giành thắng lợi 6 set trắng trước Gael Monfils (Indian Aces), nhưng tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vẫn không xoay chuyển nổi tình thế để giúp UAE Royals vô địch.

Novak Djokovic đánh bại Gael Monfils 6-0 tại IPTL (Dubai)

Novak Djokovic đánh bại Gael Monfils 6-0 tại IPTL (Dubai)

Khởi tranh từ 28/11 và kéo dài đến 13/12 với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm và xoay tua lần lượt qua 4 thành phố lớn gồm Manila (Philippines), Singapore, New Delhi (Ấn Độ) và Dubai (UAE), giải IPTL (International Premier Tennis League) đã kết thúc vào tối qua (13/12). Với 39 điểm, Indian Aces đã đăng quang tại IPTL năm nay và giành được phần thưởng trị giá 1 triệu USD. “Hạt nhân” của Indian Aces gồm những tay vợt tên tuổi như Roger Federer, Pete Sampras và Ana Ivanovic.

Chân dung nhà vô địch Indian Aces

Chân dung nhà vô địch Indian Aces

UAE Royals

UAE Royals

Đứng thứ 2 là UAE Royals giành được 37 điểm, kế tiếp Manila Mavericks với 35 điểm và cuối bảng là Singapore Slammers chỉ vỏn vẹn có 24 điểm. Có một điều thú vị tại giải IPTL lần này là trật tự bảng xếp hạng không hề thay đổi và được duy trì suốt từ khi kết thúc tua đấu tại địa điểm đầu tiên (Manila) cho đến tận tua đấu cuối tại Dubai. Manila Mavericks là đội có số trận thắng-thua bằng nhau (6 trận), và số trận thua của Singapore Slammers bằng đúng số trận thắng của UAE Royals (7 trận).

Manila Mavericks

Manila Mavericks

Singapore Slammers

Singapore Slammers

* Bảng xếp hạng IPTL

* Một số hình ảnh của Indian Aces tại lượt trận cuối cùng của IPTL

Novak Djokovic: “Cánh én nhỏ” chẳng làm nên mùa xuân ảnh 13

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast