Phi Sơn khẳng định đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam Trần Phi Sơn quyết định trở về quê hương để thi đấu trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng 3 năm từ mùa giải 2021.

Phi Sơn tâm sự rằng anh đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định không gắn bó với đội bóng ở TP.HCM nữa. CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã chủ động đề nghị anh trở về quê thi đấu từ đầu năm. Cầu thủ sinh năm 1993 đã đưa ra quyết định của mình.

“Có nhiều đội bóng gửi lời đề nghị cho tôi nhưng tôi sẽ thi đấu cho HLHT từ mùa giải năm sau. Hai bên đã thỏa thuận xong rồi và sắp tới tôi sẽ ký hợp đồng. Đội bóng TP.HCM cũng muốn giữ tôi lại”, Phi Sơn chia sẻ với Zing .

Phi Sơn khẳng định đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phi Sơn chia tay CLB TP.HCM sau 3 năm gắn bó. Ảnh: Quang Thịnh.

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết đội bóng cũng chờ ý kiến của Phi Sơn để xem hai bên có thể làm việc tiếp hay không. Tuy nhiên, Phi Sơn đã quyết định và chơi hết mình trong phần còn lại của mùa giải, coi như lời chia tay HLV Chung Hae-seong và đội bóng.

CLB HLHT sẽ ký hợp đồng 3 năm với Phi Sơn. Chi tiết về lương và khoản lót tay từng mùa không được tiết lộ. Sơn cũng thi đấu 3 năm trong màu áo TP.HCM. Tuy nhiên, thời gian anh thi đấu bị ngắt quãng vì chấn thương.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam được HLV Toshiya Miura mời về vào đầu mùa 2018. Anh chơi 21 trận và có 6 bàn thắng, nhưng CLB TP.HCM khi đó phải lo trụ hạng với vị trí 12/14 đội. Một năm sau, Phi Sơn dính chấn thương nặng và chỉ đá 3 trận cuối mùa giải. Năm nay, anh ra sân 17 lần và có 3 bàn thắng trước khi rời đi.

Về với CLB HLHT, Phi Sơn có thể thi đấu gần nhà, tiện chăm sóc gia đình và mẹ. Anh sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình HLV Phạm Minh Đức.

Trong mùa giải đầu tiên lên sân chơi V.League, HLHT gây bất ngờ khi nhanh chóng vào nhóm 8 đội đầu bảng. Họ hoàn thành mục tiêu trụ hạng ngay sau giai đoạn một. Đội bóng kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8 khi có 20 điểm sau trận thua 0-3 trước HAGL ở vòng cuối cùng.

Phi Sơn khẳng định đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2020. Ảnh: Minh Phúc.

Theo Zing

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast