GWHF hỗ trợ Hà Tĩnh rà phá bom, mìn

(Baohatinh.vn) - Sáng 18/9, Tổ chức Golden West Humanitarian Foundation (GWHF) có buổi làm việc với Sở Ngoại vụ Hà Tĩnh và các ngành liên quan trao đổi một số vấn đề liên quan đến Dự án đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực rà phá bom, mìn, vật liệu chưa nổ cho lực lượng công binh tỉnh Hà Tĩnh.

Được sự ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, ông Hồ Quang Minh – Giám đốc Sở Ngoại vụ Hà Tĩnh vui mừng được đón và làm việc với đoàn; gửi lời cảm ơn, đánh giá cao Tổ chức GWHF đã quan tâm, hỗ trợ Hà Tĩnh trong công tác rà phá bom mìn còn sót lại trong chiến tranh.

GWHF hỗ trợ Hà Tĩnh rà phá bom, mìn ảnh 1

Trên địa bàn Hà Tĩnh hiện vẫn còn bom, mìn, vật nổ sót lại sau chiến tranh, nếu không tiến hành rà, phá kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng và đời sống sản xuất của bà con nhân dân.

Vì vậy, việc Tổ chức GWHF cam kết hỗ trợ Hà Tĩnh tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao trang thiết bị sau khi tập huấn cho lực lượng công binh của Bộ CHQS tỉnh quản lý, sử dụng là hết sức ý nghĩa và cần thiết.

Lực lượng công binh Bộ CHQS tỉnh sẽ được hướng dẫn và chuyển giao trang thiết bị kỹ thuật sau khi tập huấn từ dự án

Lực lượng công binh Bộ CHQS tỉnh sẽ được hướng dẫn và chuyển giao trang thiết bị kỹ thuật sau khi tập huấn từ dự án

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận, trao đổi các nội dung có liên quan và cho ý kiến hoàn thiện biên bản ghi nhớ, tiến tới ký kết triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast