U20 Argentina sẽ được bảo vệ tận răng khi tới Việt Nam

Ngày 8/5 tới, U20 Argentina sẽ đến TP.HCM để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với U20 và U22 Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, kế hoạch đón tiếp, chăm sóc dàn sao trẻ Argentina và chuẩn bị cho hai trận đấu quốc tế đã hoàn tất.

u20 argentina se duoc bao ve tan rang khi toi viet nam

Do sở hữu nhiều ngôi sao trẻ hàng đầu thế giới nên LĐBĐ Argentina đặc biệt quan tâm đến U20 Argentina. Rất nhiều các điều khoản liên quan đến công tác chăm lo U20 Argentina đã được đưa vào bản hợp đồng giữa hai liên đoàn.

Về phần mình, dù hai trận đấu được tổ chức ở hai đầu đất nước lại diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng VFF vẫn đảm bảo sẽ thực hiện đầy đủ những cam kết đã có trong bản hợp đồng với LĐBĐ Argentina.

Được biết, U20 Argentina sẽ đến TP.HCM với 39 thành viên gồm lãnh đạo và các cầu thủ. Dù có một lực lượng hùng hậu nhưng trong thành phần của đội không có đầu bếp riêng. Lý giải cho điều này, phía đối tác khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối về khả năng đón tiếp và chăm sóc của VFF. Kinh nghiệm từ việc đón tiếp và phục vụ U23 Brazil vào năm 2008 là sự đảm bảo với U20 Argentina.

Theo kế hoạch, trong thời gian ở TP.HCM, U20 Argentina sẽ trú quân tại khách sạn Grand. Việc đón, dẫn đoàn và bảo vệ đội bóng này sẽ do Cục CSGT và các công ty vệ sỹ chuyên nghiệp đảm trách. Tại Hà Nội, đội sẽ ở khách sạn Crowne Plaza và Công an thành phố Hà Nội sẽ cử lực lượng theo sát các ngôi sao trẻ Argentina 24/24h.

Liên quan đến công tác phát hành vé, giá vé trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina có 3 mệnh giá là 100, 200, 300 ngàn đồng/vé. Ngày 8/5 sẽ chính thức tổ chức bán vé tại sân Thống Nhất. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina có 4 mệnh giá vé gồm: 100, 200, 300, 400 ngàn đồng/vé. Ngày 10/5, vé sẽ được phát hành đến tay NHM trên tất cả các kênh của VFF.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast