Cứu giúp hai đứa trẻ mồ côi

Người mẹ xấu số Nguyễn Thị Hoa (SN:1970) ở xóm 7, xã Sơn Trường (Hương Sơn - Hà Tĩnh) bị bệnh hiểm nghèo mất ở tuổi 38, để lại 2 con nhỏ: Trần Thị Hoài Thương (SN: 1996) và: Trần Thị Thuý (SN:2000) cho gì ruột Nguyễn Thị Thành nuôi dưỡng.

Chị em Thương - Thuý bên góc học tập của mình

Chị em Thương - Thuý bên góc học tập của mình

Cháu Trần Thị Hoài Thương học lớp 7A, Trường THCS Sơn Trường; cháu Trần Thị Thuý, học lớp 4A , Trường Tiểu học Sơn Trường.

Cháu Thương và cháu Thuý một buổi đi học, còn một buổi phải vào rừng để lấy củi về chợ bán, kiếm tiền ăn học. Năm học nào Trần Thị Hoài Thương cũng đạt học sinh tiên tiến của trường.

Gia đình gì Thành thuộc diện hộ nghèo nhất xã Sơn Trường, lại đông con nên không thể lo nổi cho cháu Thương và cháu Thuý tiếp tục đi học. Chị Thành có ý định gửi 2 cháu vào trại trẻ mồ côi của tỉnh Hà Tĩnh với mong ước để các cháu được tiếp tục học tập nhưng chưa được chấp nhận.

Qua trang viết này, chúng tôi hy vọng các tập thể và cá nhân hãy vì tình thương nhân loại và lòng nhân ái, giúp đỡ cháu Hoài Thương và cháu Thuý trở lại trường học.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Báo Hà Tĩnh, 34, Nguyễn Công Trứ, TP Hà Tĩnh (ĐT: 0393.856715); hoặc chị Nguyễn Thị Thành, xóm 7, xã Sơn Trường, Hương Sơn - Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast