Thí sinh Hà Tĩnh giành giải nhì toàn quốc cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”

(Baohatinh.vn) - Xuất sắc vượt qua hơn 14.000 bài dự thi với sự tham gia của học sinh ở 59/63 tỉnh, thành trong cả nước, em Đặng Trần Khánh Uyên, học sinh Trường THCS Nam Hồng - TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã xuất sắc giành giải nhì chung cuộc.

Thí sinh Hà Tĩnh giành giải nhì toàn quốc cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”

Niềm vui của em Đặng Trần Khánh Uyên và gia đình khi đạt giải nhì toàn quốc

Bắt đầu diễn ra từ tháng 11/2018, trải qua 6 vòng thi với sự tham gia của hàng chục nghìn thí sinh, 6 thí sinh xuất sắc nhất trong cả nước đã tham gia vòng chung kết xếp hạng diễn ra vào sáng nay (7/4) tại Nhà văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội. Cuộc thi do Hội Đồng đội Trung ương và Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp tổ chức.

Hà Tĩnh tham gia cuộc thi "Đọc sách vì tương lai" với 5.625 bài dự thi của hơn 3.000 thí sinh ở bậc tiểu học và THCS trong toàn tỉnh. Tại các vòng thi hàng tháng, hàng tuần, Hà Tĩnh có 10 thí sinh đạt giải, trong đó có 2 giải nhất, 4 giải nhì.

Thí sinh Hà Tĩnh giành giải nhì toàn quốc cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”

Đại diện Hội đồng Đội Hà Tĩnh (người thứ 2 từ phải sang) nhận bằng khen của Trung ương Đoàn

Là thí sinh duy nhất của Hà Tĩnh tham gia vòng thi chung kết toàn quốc, em Đặng Trần Khánh Uyên - học sinh trường THCS Nam Hồng - TX Hồng Lĩnh đã xuất sắc giành giải nhì.

Đánh giá chung cuộc về cuộc thi, Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh là 1 trong 6 đơn vị có số lượng học sinh tham gia nhiều nhất và được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn. Trường THCS Lê Văn Thiêm, TP Hà Tĩnh là 1 trong 6 trường có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất, được nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast