Bom tấn ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’ tuyển mộ tài tử Siêu Nhân

Dàn diễn viên chính thức được công bố của bom tấn hành động “Mission: Impossible 6” bổ sung Henry Cavill, nhưng lại thiếu vắng gương mặt quen thuộc Jeremy Renner.

Hãng Paramount Pictures mới công bố dàn diễn viên chính thức của Mission: Impossbile 6 - bom tấn hành động mang đề tài điệp viên chuẩn bị khởi quay trong mùa hè năm nay. Sau những khúc mắc ban đầu về thù lao, Tom Cruise tiếp tục trở lại sắm vai diễn biểu tượng Ethan Hunt.

Sát cánh cùng Cruise là nhiều cái tên quen thuộc như Ving Rhames (vai Luther Stickell), Alec Baldwin (vai Alan Hunley), Rebecca Ferguson (vai Ilsa Faust) và Simon Pegg (vai Benji Dunn). Tuy nhiên, khán giả không thấy tên Jeremy Renner - tài tử sắm vai điệp viên William Brandt kể từ phần bốn.

bom tan  vu bat kha thi 6 tuyen mo tai tu sieu nhan

Jeremy Renner không thể tham gia tiếp Nhiệm vụ bất khả thi 6 bởi vướng lịch với đoàn quay Avengers: Infinity War cùng diễn ra trong mùa hè năm nay. Ảnh: Paramount.

Người hâm mộ đồn đoán rằng lịch quay Avengers: Infinity War và Avengers 4 trong mùa hè năm nay đã khiến tài tử Hawkeye không thể trở lại hợp tác cùng Tom Cruise và hãng Paramount cho phần sáu của Nhiệm vụ bất khả thi.

Một gương mặt khác bất ngờ trở lại là Sean Harris - người sắm vai phản diện Solomon Lane, kẻ bị tóm gọn ở đoạn kết của Mission: Impossible - Rogue Nation (2015).

Thiếu vắng Jeremy Renner, nhưng tập phim mới của Nhiệm vụ bất khả thi lại bổ sung thêm ba ngôi sao. Trong đó, đáng chú ý có Henry Cavill - tài tử sắm vai Siêu Nhân trong vũ trụ phim siêu anh hùng của DC. Hai cái tên còn lại đều thuộc phái đẹp là Sian Brooke (Sherlock) và Vanessa Kirkby (The Crown).

bom tan  vu bat kha thi 6 tuyen mo tai tu sieu nhan

Henry Cavill là sự bổ sung sáng giá cho loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi kể từ phần 6. Ảnh: Outnow.

Mission: Impossible 6 tiếp tục do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện. Ông được hãng Paramount đặt trọn niềm tin sau thành công vang dội của Rogue Nation cách đây hai mùa hè. Phần sáu của loạt phim dự kiến ghi hình tại London (Anh), Paris (Pháp), Ấn Độ và New Zealand.

Chia sẻ về dự án mới, McQuarrie tiết lộ: “Mission: Impossible 6 không mở màn bằng một trường đoạn hành động hoành tráng. Trải qua năm tập phim, bản thân tôi cũng chưa chắc chắn về con người Ethan Hunt bởi chỉ phần ba là có đề cập một chút đến đời tư anh ấy. Tôi muốn khám phá thân phận của chàng điệp viên qua phần sáu, mang đến cho khán giả chuyến hành trình cảm xúc”.

“Lần này, Ethan Hunt phải đưa ra nhiều quyết định liên quan tới vấn đề đạo đức. Qua đó, các cảnh hành động sẽ gián tiếp nói lên nhiều điều về con người thực sự của anh ấy”, nhà làm phim nói thêm.

Theo kế hoạch, Mission: Impossible 6 sẽ ra rạp từ 27/8/2018.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast