Mirage mới chính thức được Mitsubishi Motors công bố

Xuất hiện với diện mạo mới hợp thời và sành điệu, Mitsubishi Mirage mới đã ngay lập tức gây chú ý sau khi ra mắt chính thức ngày 09/5 tại Việt Nam.

Nâng tầm từ thiết kế…

Không dè dặt, Mirage mới bỏ lại sau lưng thiết kế bo tròn đầy đặn vốn đã quá quen thuộc để khoác lên mình diện mạo mới hoàn toàn khác biệt, đặc biệt phải kể đến những đường nét tạo hình góc cạnh và dứt khoát, mang đến cuộc lột xác đầy hào sảng, mạnh mẽ và độc đáo cho phiên bản face-lift lần này.

Ngoại thất Mirage mới được nhấn nhá tinh tế và đầy cá tính với bộ mâm bánh xe hợp kim thiết kế mới đường kính 15-inch. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt và cản trước được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm, các đường dập gân thanh thoát trên nắp ca-pô. Phần đuôi xe thu hút ánh nhìn nhờ cản sau lớn hơn, thiết kế mạnh mẽ hơn, đồng thời bổ sung các chi tiết đèn phản quang giúp xe an toàn hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, chiều dài tổng thể của Mirage cũng tăng lên 85 mm so với trước giúp hình dáng xe trở nên hài hòa và cân đối hơn.

mirage moi chinh thuc duoc mitsubishi motors cong bo

Cam và Đỏ rượu vang là hai màu mới hợp thời và sành điệu của Mirage mới.

Cùng những thay đổi về thiết kế, các chủ nhân lựa chọn phiên bản mới của chiếc hatchback này chắc chắn sẽ hài lòng với làn gió mới năng động mà Mirage mới thổi vào cuộc sống của họ.

… Đến nội thất và tiện nghi bên trong

Diện mạo ấn tượng, nhưng khi bước vào khoang lái, chủ nhân của Mirage mới thực sự bị chinh phục hoàn toàn.

Vô lăng 3 chấu mới được thiết kế với vật liệu da cùng ốp nhựa piano đen bóng mang đến sự sang trọng hơn. Cụm đồng hồ trung tâm thiết kế mới với độ tương phản cao. Đèn báo tiết kiệm nhiên liệu ECO được trang bị thêm cho Mirage giúp người lái chủ động điều chỉnh cách lái tối ưu nhiên liệu. Phiên bản CVT còn được trang bị thêm ngăn đựng tiện ích ở khoang hành lý phía sau, giúp việc sắp xếp vật dụng được gọn gàng hơn… Những cải thiện về chất lượng nội thất cùng không gian bên trong rộng rãi và thoải mái cho thấy Mitsubishi Motors thực sự đã làm được rất nhiều với một chiếc xe với mức giá chỉ từ 463 triệu đồng.

mirage moi chinh thuc duoc mitsubishi motors cong bo

Vô lăng 3 chấu thiết kế mới mang lại sự sang trọng.

Những trang bị tiêu chuẩn như chìa khóa thông minh (KOS), nút bấm khởi động (OSS), điều hòa nhiệt độ tự động, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX vẫn sẽ là những tiện nghi giúp Mirage mới tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực từ các khách hàng.

 Khả năng điều khiển linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu

Với bán kính vòng quay tốt nhất phân khúc chỉ 4.6m, những khúc cua hẹp không hề là vấn đề với Mirage, bạn hoàn toàn có thể thoải mái điều khiển Mirage đi trong những con phố nhỏ và tận hưởng hành trình dù là ở điều kiện chật hẹp nhất chốn đô thị. Ngoài ra, khi vận hành ở tốc độ cao, tiếng ồn cũng sẽ được giảm rõ rệt nhờ hệ số cản gió tốt hàng đầu phân khúc.

mirage moi chinh thuc duoc mitsubishi motors cong bo

Bán kính vòng quay nhỏ mang đến sự linh hoạt khi di chuyển trên phố

Mirage mới vẫn giữ nguyên cấu hình động cơ MIVEC 1.2L công suất cực đại 78 mã lực. Mức mô men xoắn vẫn giữ nguyên ở 100 Nm và hộp số vẫn là loại biến thiên vô cấp CVT INVECS III giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Kế thừa đầy đủ những “phẩm chất” tinh hoa của các mẫu xe Mitsubishi về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời tạo “cú hích” bằng thiết kế mới ấn tượng từ ngoài vào trong, chiếc xe thương hiệu Nhật nổi tiếng với sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu này ngay lập tức đã chiếm cảm tình và trở thành lựa chọn hấp dẫn với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, khi những xe nhập khẩu nguyên chiếc đang là “hàng hiếm” ở Việt Nam, mức giá chỉ từ 463 triệu đồng có thể nói là hướng đầu tư thông minh, cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình hay một phương tiện để kinh doanh.

Ngay từ đầu tháng 5/2016, các khách hàng đã có thể sở hữu Mirage mới tại các Đại lý chính thức của Mitsubishi trên toàn quốc với 6 lựa chọn màu sắc: Trắng, Xám titan, Bạc, Đỏ, Cam (mới) và Đỏ rượu vang (mới).

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast