Điện lực Hà Tĩnh tặng quà gia đình các nạn nhân chất độc da cam

(Baohatinh.vn) - Công ty Điện lực Hà Tĩnh phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam - đioxin tỉnh vừa đến thăm hỏi và tặng quà 10 gia đình có nạn nhân chất độc da cam tại huyện Thạch Hà và Lộc Hà.

Điện lực Hà Tĩnh tặng quà gia đình các nạn nhân chất độc da cam

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Hội Nạn nhân chất độc da cam - đioxin tỉnh tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Hòa (xã Thạch Kênh, Thạch Hà)...

Được biết, đây là các gia đình có nạn nhân chất độc da cam, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng đã được trao tặng 10 gia đình. Số tiền nói trên được trích từ Quỹ phúc lợi của Công ty Điện lực Hà Tĩnh.

Điện lực Hà Tĩnh tặng quà gia đình các nạn nhân chất độc da cam

... và gia đình bà Trần Thị Quyền (xã An Lộc, Lộc Hà)

Ông Nguyễn Tiến Long – Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh cho biết: “Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của doanh nghiệp hướng về tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam - đioxin. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh với những nạn nhân nhiễm chất độc da cam, giúp họ giảm bớt khó khăn, có động lực vươn lên trong cuộc sống”.

Cũng theo ông Long, từ đầu năm lại nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trích trên 300 triệu đồng phục vụ công tác an sinh xã hội trên địa bàn với nhiều phần việc như: Xây dựng nhà tình nghĩa, nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà Quỹ bảo trợ trẻ em và các gia đình chính sách, hộ nghèo...

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast