David Alaba quyết định từ chối đến PSG và Chelsea

Hậu vệ người Áo - David Alaba đã từ chối hai lời đề nghị hấp dẫn tới từ cả Chelsea và PSG để có thể chờ đợi tín hiệu từ Tây Ban Nha.

Theo đó, khi David Alaba tuyên bố chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, tương lai của anh đã trở thành chủ đề rất được quan tâm.

David Alaba quyết định từ chối đến PSG và Chelsea

Với mức phí “0 đồng”, tài năng cùng kinh nghiệm đã được kiểm chứng, ngôi sao đa năng người Áo hứa hẹn sẽ trở thành sự bổ sung đáng giá cho nhiều đội bóng lớn.

Thông tin mới đây được tiết lộ Alaba đã khước từ cả 2 ông lớn của bóng đá châu Âu. Đó là PSG và Chelsea khi mà 2 đại gia tới từ Anh và Pháp đều sẵn sàng chào đón cầu thủ này với mức đãi ngộ “khủng”.

Bản thân Alaba mong muốn được tới Tây Ban Nha với điểm đến là 1 trong 2 gã khổng lồ, Real hoặc Barca. Đây là mơ ước của hậu vệ 28 tuổi từ khi còn là một cầu thủ trẻ.

Chính anh cũng từng thừa nhận mình có trau dồi tiếng Tây Ban Nha để sẵn sàng cho một thử thách mới tại đây. Do đó nên cầu thủ người Áo quyết định từ chối cả PSG và Chelsea.

Theo PLXH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast