Vietcombank Hà Tĩnh và Mitraco ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/8, Vietcombank Hà Tĩnh và Tổng Công ty KS&TM - CTCP Hà Tĩnh (Mitraco) tổ chức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.

20 năm qua, Vietcombank và Mitraco đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác hiệu quả bền vững trên cả lĩnh vực tín dụng cũng như các dịch vụ ngân hàng. Hiện nay, dư nợ tín dụng của Mitraco đang chiếm 7-8% trong tổng dư nợ của Vietcombank Hà Tĩnh và là một trong những khách hàng quan trọng mà ngân hàng này hết sức quan tâm trong việc thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng.

Trước yêu cầu phát triển mới, với chiến lược đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh, tiến tới xây dựng tập đoàn kinh tế mạnh và gánh vác vai trò chủ công trong việc thực hiện các dự án nông nghiệp chủ chốt trên địa bàn, Mitraco cần sự đầu tư tín dụng với nguồn vốn lớn hơn cho Tổng công ty cũng như các đơn vị thành viên.

Vietcombank Hà Tĩnh cũng đang xây dựng chiến lược hợp tác dài hơi với Mitraco trên mọi lĩnh vực hợp tác. Vì vậy, hai bên đã thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện làm cơ sở để triển khai ký kết các lĩnh vực, hợp đồng hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Ngay sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, Vietcombank Hà Tĩnh đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng đối với một số dự án trong lĩnh vực nông nghiệp với Mitraco và ký kết hợp đồng tiền gửi với Công ty CP Cảng Việt Lào (đơn vị thành viên của Mitraco).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast