Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3

(Baohatinh.vn) - Tại khu tưởng niệm Lý Tự Trọng, BTV Huyện đoàn Thạch Hà vừa tổ chức lễ khánh thành công trình thanh niên cấp huyện và kết nạp lớp đoàn viên mới.

Khánh thành công trình đồi cây thanh niên và hồ tiểu cảnh trước phần mộ đồng chí Lý Tự Trọng
Khánh thành công trình đồi cây thanh niên và hồ tiểu cảnh trước phần mộ đồng chí Lý Tự Trọng

Công trình đồi cây thanh niên và hồ tiểu cảnh trước phần mộ đồng chí Lý Tự Trọng được khởi công xây dựng từ ngày 27/12/2015 đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Kinh phí và ngày công xây dựng được huy động từ nguồn đóng góp của lực lượng đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.

Trao chứng nhận đoàn viên mới
Trao chứng nhận đoàn viên mới

Dịp này, BTV huyện đoàn Thạch Hà cũng đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 85 học sinh ưu tú đến từ các trường THPT Lý Tự Trọng, THPT Nguyễn Trung Thiên và THPT Lê Quý Đôn.

* Đoàn Thanh niên Khối kinh tế - kỹ thuật cũng vừa tổ chức thành công giải bóng đá truyền thống chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đội Sở NN&PTNT đăng quang ngôi vô địch
Đội Sở NN&PTNT đăng quang ngôi vô địch

Tham gia giải đấu có 8 đội tuyển thuộc khối kinh tế - kỹ thuật là Sở NN&PTNT, Sở Công thương, Sở Xây dựng, Sở TT&TT, Sở KH&CN, Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường và BQL các KKT tỉnh.

Các đội chia thành hai bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội điểm cao nhất mỗi bảng vào bán kết.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Sở NN&PTNT, giải nhì cho Sở Xây dựng, giải ba cho Sở Giao thông vận tải và BQL các KKT tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast