NÓNG: MU đã bị bán với giá 4 tỷ bảng Anh?

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin gia đình nhà Glazer đã bán đứt Manchester United cho thái tử Mohammed bin Salman của Saudi Arabia.

Thương vụ này đã hoàn tất khi chính Bộ Trưởng Nội Vụ, Ngoại Giao và Mật Vụ Saudi Arabia - ông Moaid Mahjoub đã xác nhận điều này. Cụ thể, Moaid Mahjoub đăng tải trên trang LinkedIn với nội dung: “Các nhà đầu tư Saudi Arabia đã đạt thỏa thuận mua lại MU sau khi phái đoàn của MU đã tới Saudi Arabia vào hôm qua. Hãy chờ đợi thông báo chính thức từ đội bóng.”

NÓNG: MU đã bị bán với giá 4 tỷ bảng Anh?

Nguồn tin khẳng định MU đã thuộc quyền sở hữu của thái tử Mohammed bin Salman. Ảnh: Chụp màn hình.

Nếu đúng như vậy, đây sẽ là vụ chuyển giao có giá trị cao nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh , lấn át số tiền trị giá 790 triệu bảng mà gia đình Glazer đã trả để mua lại MU vào năm 2005.

NÓNG: MU đã bị bán với giá 4 tỷ bảng Anh?

Tập đoàn Fenway Sports đã từng trả 280 triệu bảng để mua lại Liverpool vào năm 2010 và hai năm trước đó, Sheik Mansour đã hoàn tất việc tiếp quản Man City trị giá 210 triệu bảng. Abramovich đã trả 140 triệu bảng để kiểm soát Chelsea vào năm 2003. West Ham đã tiêu tốn David Sullivan và David Gold chỉ 52,5 triệu bảng cách đây 9 năm.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast