Đem ma túy về phòng trọ để sử dụng, nhận án 28 tháng tù giam

(Baohatinh.vn) - Khi đang đưa ma túy về phòng trọ của mình để sử dụng thì Lê Thị Thắm (SN 1985, xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Toà án nhân dân thị xã Kỳ Anh vừa tiến hành xét xử Lê Thị Thắm (SN 1985, xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh) về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đem ma túy về phòng trọ để sử dụng, nhận án 28 tháng tù giam

Lê Thị Thắm tại phiên xét xử.

Theo bản cáo trạng, vào hồi 11h40 phút ngày 6/8/2021, Lê Thị Thắm được một người đàn ông không quen biết cho 1 gói Methamphetamine (ma tuý đá) có khối lượng 0,0882 gam. Sau đó, Thắm đem số ma tuý trên đưa về cất giấu ở ngăn kéo bàn trang điểm trong phòng trọ để sử dụng.

Đến khoảng 10h40 phút ngày 7/8/2021, Thắm lại tiếp tục nhận điện thoại từ người đàn ông không quen biết nêu trên với cùng nội dung là đưa ma tuý cho Thắm sử dụng, Thắm tiếp tục đồng ý ra điểm hẹn là trước cổng Bưu điện Kỳ Anh (phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để lấy ma tuý.

Tại đây, Thắm đã nhận từ người đàn ông trên gói ma tuý đá có tổng trọng lượng 2,2423 gam. Trong khi đang đưa số ma tuý trên về phòng trọ, khi đi đến khu vực đường Lê Đại Hành, TDP Châu Phố, phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh thì bị Công an thị xã Kỳ Anh bắt quả tang.

Tổng khối lượng ma túy Lê Thị Thắm tàng trữ để sử dụng là 2,3305 gam.

Tại phiên xét xử, qua xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt Lê Thị Thắm 28 tháng tù giam.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast