Acer trình làng loạt thiết bị di động cao cấp

Hôm qua (30/5), Acer đã trình làng một loạt thiết bị mới gồm máy tính bảng cao cấp Iconia Tab 8, thiết bị đeo Liquid Leap và smartphone Acer Liquid Jade.

Như vậy, không lâu sau khi giới thiệu Iconia Tab 7, Acer đã công bố máy tính bảng Android khác - Iconia Tab 8. Không giống như Tab 7, Acer Iconia Tab 8 cung cấp các tính năng hầu hết tương tự như thiết bị cao cấp.

Máy được trang bị màn hình IPS 8-inch, độ phân giải 1920x1200 điểm ảnh cho góc nhìn rộng và được phủ một lớp chống bám vân tay, nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Máy tính bảng mới mang sức mạnh bộ xử lý Intel Atom Z3745 lõi tứ, bộ nhớ RAM 2GB. Cấu hình này đủ để máy có thể chạy hầu hết (nếu không nói là tất cả) các nội dung đa phương tiện và chạy đa nhiệm. Ngoài ra, máy còn tích hợp hai bộ loa, camera trước 2MP, camera sau 5MP, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microsSD và bộ nhớ trong 16GB/32GB.

Máy tính bảng này hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat phiên bản mới nhất và đi kèm với ứng dụng Touch WakeApp của Acer. Ứng dụng này cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng “đánh thức” Iconia Tab 8 chỉ bằng cử chỉ chạm đơn giản. Với trọng lượng 350g, Iconia Tab 8 có vỏ mặt sau được mạ từ kim loại bạc và mỏng 8,5mm.

Acer dự kiến ra mắt Iconia Tab 8 vào quý 3 năm nay với giá 271USD nhưng công ty chưa tiết lộ các thị trường cụ thể sẽ bán sản phẩm này.

Ngoài ra, cũng trong ngày hôm qua (30/5), Acer cũng đã trình làng thiết bị đeo thông minh đầu tiên của hãng có tên gọi Liquid Leap. Thiết bị này được cung cấp cùng với smartphone mới - Acer Liquid Jade. Cả hai sản phẩm đều đã được giới thiệu vắn tắt hồi cuối tháng trước nhưng đến giờ mới được công bố chính thức.

Liquid Leap đạt tiêu chuẩn chống thấm nước IPX7 và sở hữu màn hình 1-inch. Thiết bị đeo này có chức năng theo dõi thể lực của người dùng, hiển thị các cuộc gọi và tin nhắn đến và điều khiển trình chơi nhạc trên smartphone Liquid Jade thông qua Bluetooth 4.0. Thiết bị đeo có nguồn pin lên tới 7 ngày.

Trong khi đó, smartphone Liquid Jade được Acer giới thiệu tất cả các góc, cạnh được làm cong để dễ cầm nắm khi sử dụng. Máy chỉ mỏng 7,5mm và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất. Máy trang bị màn hình IPS 5-inch, độ phân giải 720p kèm theo kính Gorilla Glass 3 chống xước và bền chắc. Máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau với khẩu độ f/1.8. Smartphone này sẽ có hai “bộ cánh” khác nhau gồm đen và trắng. Có vẻ như thiết bị đeo Leap không thể ghép đôi với các điện thoại khác trên thị trường.

Hiện thông tin về giá của smartphone và thiết bị đeo chưa được Acer tiết lộ nhưng sẽ biết vào thời điểm Liquid Leap và Liquid Jade được phát hành trong quý 3 năm nay.

Tuệ Minh - (Tổng hợp)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast