Ngoại hạng Anh sẵn sàng đá sân không khán giả cả mùa 2020/21

Các CLB tại Premier League đã chuẩn bị sẵn tinh thần thi đấu toàn bộ mùa 2020/21 trên sân không khán giả do lo ngại dịch Covid-19.

Ngoại hạng Anh sẵn sàng đá sân không khán giả cả mùa 2020/21

Trong khi những thảo luận xung quanh việc làm sao đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cầu thủ cũng như nhân viên nếu phần còn lại của mùa 2019/20 khởi tranh trở thành đề tài nóng hổi, thì một vài đội bóng đã bắt đầu đánh giá khả năng cổ động viên có được vào sân xem bóng đá hay không trong 12 tháng tới.

Một giám đốc điều hành giấu tên đã nói với Sportsmail rằng họ thấy không có cơ hội nào để các fan vào sân thưởng thức bóng đá, nếu vắc-xin chống Covid-19 chưa được đem vào sử dụng. Nhiều CLB lo sợ việc sản xuất vắc-xin có thể kéo dài đến năm 2021, nên họ phải xem xét kỹ ngân sách khi không thu về được một xu nào từ việc bán vé hay doanh thu từ các ngày thi đấu trong suốt 1 năm trời.

Nếu điều này thực sự xảy ra, Man United cùng Arsenal sẽ là hai ông lớn chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, do doanh thu từ ngày thi đấu của họ lần lượt khoảng 110 và 100 triệu bảng mỗi mùa giải. Đây rõ ràng là con số khổng lồ, buộc M.U, Arsenal hay các CLB còn lại của Ngoại hạng Anh phải tính toán kỹ càng.

Mới nhất, Premier League đã đề xuất đá nốt phần còn lại của mùa 2019/20 trên sân trung lập . Các CLB được cho sẽ trở lại tập luyện vào ngày 18/5 và thi đấu từ ngày 12/6.

Vào thứ Sáu tuần tới (8/5), Premier League sẽ tổ chức một cuộc họp khác để lấy ý kiến xem liệu mùa giải này có thi đấu ở sân trung lập, trên sân không khán giả hay kết thúc sớm.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Thế giới ngày qua

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast